แมนยู เลิกสน ซานโช่ เบนเข็มทุ่ม 50 ล้านปอนด์ คว้า สตาร์วูล์ฟ

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจคว้าตัว เปโดร เนโต้ ปีกตัวเก่ง วูล์ฟแฮมป์ตัน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ 2021 โดยพร้อมทุ่มเงินกว่า 50 ล้านปอนด์

        แมนยู พลาดคว้าตัว เจดอน ซานโช่ แข้งเป้าหมายมาร่วมทีมลุยตารางบอลในซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังพวกเขามีความพยายามในการเจรจากับ ดอร์ทมุนด์ มาอย่างยาวนาน

        โดยทาง แมนยู หวังว่าจะต่อรองราคาจาก 108 ล้านปอนด์ลงมาได้ แต่ทีม เสือเหลือง ก็ยืนยันอย่างหนักแน่นในราคาที่ตั้งไว้จนตลาดนักเตะซัมเมอร์ 2020 ปิดทำการไปในที่สุด

        ล่าสุด มีรายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้เปลี่ยนเป้าหมายไปที่สตาร์ วูล์ฟแฮมป์ตัน อย่าง เปโดร เนโต้ แล้ว ซึ่งราคาจะถูกกว่า ซานโช่ เป็นเท่าตัว โดยวางแผนยื่นข้อเสนอให้กับ วูล์ฟ พิจารณาที่ 50 ล้านปอนด์

        สำหรับ เนโต้ นั้นเคยทดสอบฝีท้ากับ แมนยู มาแล้วที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน เมื่อปี 2016 แต่ผลงานยังไม่เข้าตาทัพ ปีศาจแดง จนกระทั่ง วูล์ฟ ดึงตัวเขามาจาก ลาซิโอ เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ และแข้งทีมชาติโปรตุเกสก็โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะฤดูกาลนี้ที่ทำไป 5 ประตู 5 แอสซิสต์

        ทั้งนี้ นอกจาก แมนยู แล้ว ยังมีคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนซิตี้ ที่ให้ความสนใจ ดาวเตะวัย 21 ปี รายนี้อยู่เช่นกัน อย่างไรก็ตามดูเหมือนทีม เรือใบสีฟ้า จะให้น้ำหนักไปที่ แจ็ค กรีลิช กัปตันทีม แอสตัน วิลล่า มากกว่า

ขอบคุณข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เลิกสน ซานโช่ เบนเข็มทุ่ม 50 ล้านปอนด์ คว้า สตาร์วูล์ฟ อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2564 เวลา 11:41:59 8,340 อ่าน
TOP