เอาอีกแล้ว !! อินเตอร์ ขยับหา ลิเวอร์พูล ขอซื้อแข้งซุปตาร์ไปร่วมทีม

        อินเตอร์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัว ดิว็อค โอริกี้ กองหน้ามหาเทพ ของ ลิเวอร์พูล และพร้อมที่จะเข้าเจรจาเพื่อดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อ 23 มีนาคม 2564

        ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ เคยอยากได้ตัว ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ไปช่วยลุยตารางบอลมาแล้ว แต่ครั้งนั้น หงส์แดง ยังไม่อยากปล่อยเขาออกจากทีมไป ทว่าในตอนนี้ดูเหมือนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะหมดศรัทธาในตัว เทพกี้ ไปแล้ว และพร้อมจำหน่ายออกไปช่วงตลาดซัมเมอร์

ดิว็อค โอริกี้

กลายเป็นส่วนเกินของหงส์แดงไปแล้ว สำหรับ เทพกี้

 

        โดยนอกจาก อินเตอร์ แล้ว ดิว็อค โอริกี้ ยังตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากอีกหลาย ๆ สโมสร ไม่ว่าจะเป็น ดอร์ทมุนด์, วูล์ฟ หรือว่า นิวคาสเซิล รวมไปถึง ไลป์ซิก ด้วย

        อย่างไรก็ตาม หากว่า ลิเวอร์พูล จะปล่อยตัว กองหน้าวัย 25 ปี ออกจากทีมไปจริง ๆ นั่นก็ต้องเป็นที่แน่นอนแล้วว่าพวกเขาจะมีตัวแทนเข้ามาเป็นกำลังเสริมของทีม เนื่องจากว่าตอนนี้กองหน้าก็เหลือให้ใช้งานจริง ๆ เพียง 5 รายเท่านั้นคือ 4 แกนหลักที่ลงสลับกันอย่าง โม ซาล่าห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และดีโอโก้ โชต้า ส่วน โอริกี้ คือกำลังเสริม ทว่าก็ยังมี ทาคูมิ มินามิโนะ ที่ถูกปล่อยยืมไปอีกราย

        ทั้งนี้ ช่วงก่อนหน้า ลิเวอร์พูล เคยตั้งค่าตัวของ ดิว็อค โอริกี้ เอาไว้สูงถึง 20 ล้านปอนด์ แต่จากสถานการณ์ในปัจจุบันแล้วแข้งเบลเจี้ยนน่าจะเหลือค่าตัวเพียง 12 ล้านปอนด์เท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailystar.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาอีกแล้ว !! อินเตอร์ ขยับหา ลิเวอร์พูล ขอซื้อแข้งซุปตาร์ไปร่วมทีม โพสต์เมื่อ 23 มีนาคม 2564 เวลา 11:40:49 13,521 อ่าน
TOP