ชีวิตดี๊ดี !! โรเมลู ลูกากู ตั้งแต่ออกจาก แมนยู ลดน้ำหนักได้ถึง 16 ปอนด์

        โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ออกมาเปิดเผยว่านับตั้งแต่ย้ายจาก แมนยู เขาสามารถลดน้ำหนักตัวไปได้มากทีเดียว จนเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้เขากลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้ง

        สำหรับ ลูกากู ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน ไปร่วมทัพ แมนยู เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ ซึ่งเขาถูกตั้งความหวังเอาไว้สูง และมักจะถูกวิจารณ์อยู่บ่อย ๆ ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจย้ายไปลุยโปรแกรมบอลกับ อินเตอร์ เมื่อซัมเมอร์ 2019

        ซึ่ง หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ก็กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อย่างต่อเนื่อง โดยฤดูกาลนี้ทำไปแล้ว 25 ประตูรวมทุกรายการ และเป็นกำลังสำคัญช่วยทีมงูใหญ่ลุ้นคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา

        และนับตั้งแต่ย้ายมา อินเตอร์ ทาง ลูกากู ได้ปรับเปลี่ยนวิธีการกินอาหาร ซึ่งทำให้ลดน้ำหนักตัวลงไปได้ถึง 16 ปอนด์ หรือประมาณ 7 กิโลกรัม โดย ดาวเตะวัย 27 ปี กล่าวว่า "เมื่อผมย้ายมา อินเตอร์ เราได้ทำการวิเคราะห์ร่างกายของผมอย่างจริงจัง และเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นมากมาย"

        "ผมกินสลัดและปลาเยอะมาก ซึ่งมันส่งผลดีมาก ๆ เลยล่ะ ผมกินคาร์นิทีน มันทำให้ผมรู้สึกดี และผมก็กินวิตามินด้วย ตั้งแต่ทำตามวิธีนี้ผมก็รู้สึกดีขึ้นเมื่ออยู่ในสนาม การตอบสนองไวขึ้นและรวดเร็วขึ้น นอกจากนี้ผมยังชอบมันเทศและข้าวดำ แต่ผมไม่กินพาสต้า ผมก้าวมาอีกระดับหนึ่งทั้งทางร่างกายและจิตใจ"

        "หลังจบเกมผมมักจะกิน ย็อคคี (เป็นตระกูลเกี๊ยวในอาหารอิตาเลียน) มันช่วยผมได้มาก ผมมักจะกินอาหารที่โรงอาหารในสนามของเรา หรือไม่ก็สั่งกลับบ้าน"

ขอบคุณข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชีวิตดี๊ดี !! โรเมลู ลูกากู ตั้งแต่ออกจาก แมนยู ลดน้ำหนักได้ถึง 16 ปอนด์ อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2564 เวลา 09:57:04 12,842 อ่าน
TOP