แพทริค แบมฟอร์ด เผย ซุปตาร์บาร์เซโลนา คลั่ง ลีดส์ หนัก ถึงขนาดขอเสื้อตน

        แพทริค แบมฟอร์ด หัวหอกลีดส์ เผยว่า อุสมาน เดมเบเล่ แข้งซุปตาร์บาร์ซ่า และทีมชาติฝรั่งเศส เป็นแฟนบอลตัวยงของ ลีดส์ ขนานแท้ จนถึงขั้นฝากทาง อิลาน เมส์ลิเยร์ มือกาวประจำทีม มาขอเสื้อของตนเอง จากรายงานของ football-espana.net เมื่อ 26 มีนาคม 2564

        ในฤดูกาลนี้ ลีดส์ ถือว่าทำผลงานลุยตารางบอลพรีเมียร์ลีกได้ดีเลยทีเดียว โดยผู้เล่นอย่าง แพทริค แบมฟอร์ด เองก็ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้มีแฟนบอลมากมายกลับมาเชียร์ทีมยูงทองอีกครั้ง ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็น อุสมาน เดมเบเล่ ซุปตาร์บาร์เซโลนา

        แพทริค แบมฟอร์ด เผยผ่าน Podcast ของ ลีดส์ ว่า "หลังจบเกมที่เราเจอกับฟูแล่ม เมส์ลิเยร์ เดินมาหาผมแล้วบอกว่า เดี๋ยวขอเสื้อนายหน่อยนะ ผมก็ตอบกลับไปว่า ได้เลย แล้วใครขอ เขาก็บอกว่า เดมเบเล่ ฝากมาขอ"

        "ผมก็แบบ เฮ้ย.. เดี๋ยวนะ ใครนะ เดมเบเล่ ไหน ?? เขาก็บอกว่า เดมเบเล่ ของ บาร์ซ่า ไงล่ะ ผมนี่งงไปเลย ว่านักเตะดังอย่างเขาอยากได้เสื้อผมไปทำไมกันนะ"

อุสมาน เดมเบเล่

        "เมส์ลิเยร์ เลยบอกผมว่า เดมเบเล่ อยากได้เสื้อของผม กับ แคลวิน ฟิลลิปส์ มาก ๆ เพราะเป็นแฟนบอลตัวยงของเราเลย ตามดูทุกนัดจริง ๆ ผมเลยแบบ จริงดิ เอาไปเลย ไม่มีปัญหา แต่นายต้องไปเอาเสื้อของเขามาแลกกันนะ"

        "หลังจากนั้นอีกวันเดียว เมส์ลิเยร์ ก็คอลมาหาผม แล้วโชว์เสื้อบาร์ซ่าให้ดู โดยมีข้อความด้วยว่า มอบให้ แบมฟอร์ด พี่ชายของผม จาก เดมเบเล่"

        ทั้งนี้ อุสมาน เดมเบเล่ ถือว่าเป็นแข้งระดับซุปตาร์ หลังย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ บาร์ซ่า ด้วยค่าตัวสูงถึง 135 ล้านปอนด์ พร้อมยิงประตูให้ยอดทีมกาตาลันไปแล้ว 28 ตุง จากการลงสนาม 109 นัด

ขอบคุณข้อมูลจาก : football-espana.net

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพทริค แบมฟอร์ด เผย ซุปตาร์บาร์เซโลนา คลั่ง ลีดส์ หนัก ถึงขนาดขอเสื้อตน อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2564 เวลา 13:40:51 9,028 อ่าน
TOP