ลือ !! แมนยู ขยับเข้าใกล้การเซ็นสัญญา แข้งชาวสเปน หลังพร้อมทุ่ม 80 ล้านยูโร

        แมนยู ทีมรองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ได้เปิดฉากเจรจาคว้าตัว มาร์กอส ยอเรนเต้ มิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด เข้ามาเสริมทีมเป็นรายแรก โดยพร้อมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลถึง 80 ล้านยูโร จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2564

        ทีมปีศาจแดงตกเป็นข่าวเตรียมที่จะคว้าห้องเครื่องคนใหม่เข้ามาเสริมทัพหลัง ดอนนี่ ฟาน เดอเบค มิดฟิลด์ชาวฮอลแลนด์ ยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ แม้ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่ แมนยู ออกไปเล่นนอกบ้านผลบอลพ่ายให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกม เอฟเอ คัพ 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

Marcos Llorente

มาร์กอส ยอเรนเต้ กองกลางตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด

        จากการรายงานของสื่อต่างประเทศระบุว่า แมนยู ได้ทำการพูดคุยกับทีมตราหมี แอตเลติโก มาดริด โดยพร้อมจะยื่นข้อเสนอ 80 ล้านยูโร หรือประมาณ 68.5 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ มาร์กอส ยอเรนเต้ แม้ก่อนหน้านี้ทีมดัง ลา ลีกา จะไม่มีแผนปล่อยห้องเครื่องตัวเก่ง แต่ด้วยข้อเสนอที่ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ยื่นมานั้นทำให้พวกเขากำลังคิดพิจารณาอีกครั้งหนึ่ง

        อย่างไรก็ตาม แม้เรื่องเงินจะไม่ใช่ปัญหาสำหรับ แมนยู แต่อุปสรรคอย่างหนึ่งสำหรับทีมปีศาจแดงก็คือตัวของ ยอเรนเต้ มีความปรารถนาที่จะอยู่กับทีมตราหมีต่อ และยังไม่มีแผนที่จะย้ายออกจากทีมในอนาคตอันใกล้นี้ และแข้งวัย 26 ปียังแสดงความเป็นมืออาชีพโดยไม่ขอขึ้นเงินเดือนหลังเข้าใจปัญหาทางการเงินของทีม ณ ตอนนี้

        ทั้งนี้ กองกลางแดนกระทิงดุมีส่วนสำคัญกับฟอร์มการเล่นของ แอตฯ มาดริด ในฤดูกาลนี้หลังทำไปทั้งหมด 9 ประตู 8 แอสซิสต์ ส่งผลให้ทีมของเขาขยับเข้าใกล้แชมป์ลีกสูงสุดเข้าไปเรื่อย ๆ เช่นเดียวกับในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แม้จะตกรอบไปแล้วแต่ มาร์กอส ยอเรนเต้ ก็ทำผลงานได้โดดเด่นเช่นกัน 

ขอบคุณข้อมูลจาก Metro.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือ !! แมนยู ขยับเข้าใกล้การเซ็นสัญญา แข้งชาวสเปน หลังพร้อมทุ่ม 80 ล้านยูโร อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2564 เวลา 23:33:57 12,337 อ่าน
TOP