BREAKING !! นักข่าวดัง เผย ลิเวอร์พูล จ่อคว้า อิบราฮิมา โคนาเต้

        ลิเวอร์พูล ปฏิบัติการเร่งด่วนอีกครั้ง โดยรอบนี้พวกเขาตกเป็นข่าวว่าใกล้มาก ๆ แล้วกับการคว้าตัว อิบราฮิมา โคนาเต้ กองหลังไลป์ซิก มาร่วมทีม จากรายงานของ givemesport.com เมื่อ 29 มีนาคม 2564

        ในฤดูกาลนี้ลิเวอร์พูลต้องเจอกับปัญหากองหลังบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนัก จนต้องเปลี่ยนคู่เซ็นเตอร์แบ็กเป็นว่าเล่น โดยผู้เล่นตัวหลักอย่าง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, โจ โกเมซ และโจเอล มาติป มีปัญหาทั้งหมด ส่งผลให้ต้องดึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ ฟาบินโญ่ ลงมาเป็นเซ็นเตอร์แบ็กจำเป็น ซึ่งส่งผลต่อการลุยตารางบอลเป็นอย่างมาก

        

        

        โดยในตลาดหน้าหน้าหนาวที่ผ่านมา หงส์แดง ต้องไปยืม โอซาน คาบัค จาก ชาลเก้ มาร่วมทีมด้วยออปชั่นซื้อขาด บวกด้วยผู้เล่นจากลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อย่าง เบน เดวี่ส์ ทว่ารายหลังนี้ยังไม่มีโอกาสได้ลงสนาม

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานจากทาง เดวิด ออนสไตน์ นักข่าวชื่อดังของ The Athletic ได้เผยว่า "ลิเวอร์พูล ใกล้มาก ๆ แล้วกับการคว้าตัว อิบราฮิมา โคนาเต้ มาร่วมทีม"

        ทั้งนี้เป็นที่คาดกันว่า หงส์แดง ได้ใช้ออปชั่นการฉีกสัญญาแข้งวัย 21 ปี ที่จำนวน 34.2 ล้านปอนด์ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งด้วยตัวเลขดังกล่าวทำให้พวกเขาไม่ต้องไปคุยอะไรเพิ่มกับไลป์ซิกอีกเลย จะเหลือเพียงแค่เจรจาเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : givemesport.com, theathletic.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
BREAKING !! นักข่าวดัง เผย ลิเวอร์พูล จ่อคว้า อิบราฮิมา โคนาเต้ โพสต์เมื่อ 29 มีนาคม 2564 เวลา 17:37:35 6,881 อ่าน
TOP