เรอัล มาดริด เตรียมฉก หอกดาวรุ่งลูกชายจอมทุ่มไกล เป็นตัวแทน คาริม เบนเซม่า

        เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว เลียม ดีแลป กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี ของทาง แมนซิตี้ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มในทีมชุดยู-23 ได้อย่างยอดเยี่ยม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 31 มีนาคม 2564

        สำหรับ เจ้าหนูเลียม ดีแลป วัย 18 ปี เป็นลูกชายแท้ ๆ ของจอมทุ่มไกลในตำนานอย่าง รอรี่ ดีแลป ซึ่งเจ้าตัวใช้เวลาขัดเกลาฝีเท้าอยู่กับดาร์บี้ถึง 10 ปีด้วยกัน ก่อนจะย้ายมาช่วยแมนซิตี้ลุยตารางบอลเมื่อปี 2019

รอรี่ ดีแลป

รอรี่ ดีแลป จอมทุ่มไกลในตำนาน ที่ว่ากันว่าลูกทุ่มของเขาอันตรายยิ่งกว่าลูกเตะมุมทั่วไปเสียอีก

        

        โดยรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ ดีแลป จูเนียร์ เป็นอย่างมาก และอยากได้ตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เลย หลังจากที่กองหน้าคนสำคัญของสโมสรอย่าง คาริม เบนเซม่า เริ่มจะโรยราลงไปทุกวัน ซึ่งตัวตอนนี้ก็เริ่มมีการเจรจากับตัวแทนนักเตะแล้วด้วย

        อย่างไรก็ตาม แมนซิตี้ ยังไม่อยากที่จะเสีย เลียม ดีแลป ออกจากทีมไป เพราะยังมีสัญญาอยู่ถึงปี 2023 แถมนักเตะเองก็แววดีซะด้วย จึงมีความเป็นไปได้ที่จะหาทางต่อสัญญาใหม่ออกไป

        ทั้งนี้ เลียม ดีแลป ลงเล่นให้ แมนซิตี้ยู-23 ไปแล้ว 15 เกม และยิงได้ถึง 20 ประตูเลยทีเดียว ส่วนผลงานกับทีมชุดใหญ่เขาได้รับการเดบิวต์ไปแล้ว และยิงประตูในนามทีมชุดใหญ่ได้แล้วด้วยในเกมคาราบาว คัพ

ขอบคุณข้อมูลจาก : thesun.co.uk

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรอัล มาดริด เตรียมฉก หอกดาวรุ่งลูกชายจอมทุ่มไกล เป็นตัวแทน คาริม เบนเซม่า อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2564 เวลา 12:02:42 6,166 อ่าน
TOP