โม ซาล่าห์ รับ โอกาสย้ายไปสเปนเกิดขึ้นได้

        โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงหงส์แดง ทำเอาแฟน ๆ หัวร้อนทีเดียว หลังออกมายอมรับว่า ในอนาคตอะไรก็เกิดขึ้นได้ เช่นเดียวกับที่วันหนึ่งเขาจะย้ายไปหาประสบการณ์ใหม่ในสเปน จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 31 มีนาคม 2564

        ลิเวอร์พูล กำลังจะลงสนามพบ เรอัล มาดริด ในตารางบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายช่วงสัปดาห์หน้า ทว่าทาง โม ซาล่าห์ กลับออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเขาพร้อมที่จะย้ายไปเล่นในสเปน

        โมฮาเหม็ด ซาล่าห์

โม ซาล่าห์ มีส่วนสำคัญในการพา ลิเวอร์พูล กลับมาครองแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ

        โม ซาล่าห์ กล่าวว่า "แน่นอนผมหวังว่าจะเล่นฟุตบอลได้อีกหลายปีนะ แล้วมันก็เป็นไปได้ที่สักวันผมจะย้ายไปเล่นที่สเปน กับเรื่องของอนาคตไม่มีใครรู้อะไรล่วงหน้าหรอก แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ อย่างเช่นการไปเล่นในสเปนของผม"

        อย่างไรก็ตามจากบทสัมภาษณ์นี้ของ โม ซาล่าห์ ทางด้านกูรูฟุตบอลหลาย ๆ รายเชื่อว่าเป็นเพียงการพยายามเรียกร้องขอสัญญาใหม่จากทาง หงส์แดง เท่านั้น เพราะสัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2023 แต่ตอนนี้ทาง ลิเวอร์พูล ยังคงไม่เร่งรีบอะไร 

        ทั้งนี้ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด และบาร์เซโลนา 2 ยักษ์ใหญ่จากสเปน ทว่าจากสถานการณ์ปัจจุบันแล้วทั้ง 2 ทีมไม่มีงบมากพอที่จะจ่ายค่าตัวให้กับยอดทีมแห่งเมอร์ซีย์ไซด์แน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : skysports.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โม ซาล่าห์ รับ โอกาสย้ายไปสเปนเกิดขึ้นได้ อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2564 เวลา 16:43:54 4,342 อ่าน
TOP