แข้งทีมชาติเยอรมนี เผยสิ่งที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้เขาต้องอับอายไปทั้งชีวิต

        โรบิน โกเซนส์ แบ็กซ้ายทีมชาติเยอรมนี ของ อตาลันต้า เผยว่า ครั้งหนึ่งเขาเคยเข้าไปขอแลกเสื้อกับทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทว่ากลับถูกซุปตาร์โปรตุกีส ปฏิเสธแบบไม่ใยดี จนทำให้ต้องอับอายแบบสุด ๆ จากรายงานของ republicworld.com เมื่อ 6 เมษายน 2564

        สำหรับ โรบิน โกเซนส์ ถือว่ากำลังทำผลงาน และผลบอลสดกับทาง อตาลันต้า ได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวได้เผยผ่านหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเองที่ชื่อ "Dreams are Worthwhile" ว่าครั้งหนึ่งเคยโดน CR7 ทำให้ต้องอับอายจนแทบจะแทรกแผ่นดินหนี

        "มีอยู่เกมหนึ่งที่เราพบกับยูเวนตุส ซึ่งหลังจบเกมผมพยายามที่จะเติมความฝันของตัวเองด้วยการเข้าไปขอแลกเสื้อกับทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้" แข้งวัย 26 ปี เปิดใจ

โรบิน โกเซนส์

ฟอร์มดีกับ อตาลันต้า จนมีชื่อติดทีมชาติเยอรมนีชุดใหญ่ไปแล้ว สำหรับ โรบิน โกเซนส์

        "โดยเมื่อเสียงนกหวีดดังขึ้น ผมไม่แม้แต่จะเข้าไปร่วมแสดงความดีใจกับเพื่อนร่วมทีมด้วยซ้ำ แต่ผมรีบเดินไปหา คริสเตียโน่ เลย แล้วบอกว่า ผมขอแลกเสื้อกับคุณได้ไหม แต่เขาไม่แม้จะมองหน้าผมด้วยซ้ำ ก่อนจะบอกว่า ไม่"

        "ผมนี่หน้าชาไปหมดเลย ผมอับอายมาก ๆ ผมแทบแทรกแผ่นดินหนีไปเลย ผมพยายามมองไปรอบ ๆ ว่า มีใครเห็นบ้างไหม ผมดูเป็นตัวตลกไปเลยจริง ๆ มันแย่มาก"

        ทั้งนี้ โรบิน โกเซนส์ ย้ายมาอยู่กับ อตาลันต้า เมื่อปี 2017 โดยลงสนามไปแล้วทั้งหมด 136 นัด ยิงได้ 25 ประตู และติดทีมชาติเยอมรมนีชุดใหญ่ไปแล้ว 5 เกมด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : republicworld.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แข้งทีมชาติเยอรมนี เผยสิ่งที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้เขาต้องอับอายไปทั้งชีวิต โพสต์เมื่อ 6 เมษายน 2564 เวลา 11:08:56 52,295 อ่าน
TOP