แมนยู เล็งเสริมทัพ 2 ตำแหน่งนี้มากกว่าทุ่มซื้อ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ แค่คนเดียว

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพับแผนคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงจอมถล่มประตู ดอร์ทมุนด์ แล้วเนื่องจากพวกเขาต้องจัดลำดับความสำคัญในการเสริมทัพ ปีกขวา และเซ็นเตอร์แบ็ก ในช่วงซัมเมอร์นี้

        สำหรับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กลายเป็นดาวยิงที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ทั้ง บาร์เซโลนา, เรอัล มาดริด, แมนยู, แมนซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เชลซี ต่างตกเป็นข่าวว่าอยากได้ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ไปช่วยลุยตารางบอลในฤดูกาลหน้า

        โดยสัปดาห์ที่ผ่านมามีภาพหลุดของ มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์คนดัง และ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาลันด์ คุณพ่อของ หัวหอกวัย 20 ปี ที่เดินทางไปที่ประเทศสเปน

        สื่อรายงานตรงกันว่าทั้งคู่มีนัดเจรจากับ บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด เรื่องข้อเสนอการย้ายทีมของนักเตะ ก่อนจะบินไปอังกฤษต่อเพื่อคุยกับเหล่าทีมดังใน พรีเมียร์ลีก ทว่าหนึ่งในนั้นกลับไม่มีชื่อของ แมนยู แต่อย่างใด

        ซึ่งล่าสุด The Athletic สื่อชื่อดัง รายงานว่า ปีศาจแดง ตัดสินใจเลิกไล่ล่า ฮาลันด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วเนื่องจากพวกเขามุ่งเน้นไปที่การเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งอื่น ๆ ของทีม

        สื่อเจ้าเดิมอ้างว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องการใช้เงินในการเสริมทัพไปกับการเซ็นสัญญาปีกขวาคนใหม่ เช่นเดียวกับคู่หูเซ็นเตอร์แบ็กคนใหม่ของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เล็งเสริมทัพ 2 ตำแหน่งนี้มากกว่าทุ่มซื้อ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ แค่คนเดียว อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2564 เวลา 13:39:41 8,284 อ่าน
TOP