สวนเข้าให้ !! โชเซ่ มูรินโญ่ - ซน โชคดีมากที่พ่อของเขาดีกว่า โซลชาร์

        โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมาชี้ว่า ซน ฮึง-มิน โชคดีมาก ๆ ที่พ่อของเขาเป็นคนดีกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หลังจากที่ กุนซือนอร์วีเจี้ยน ออกมาพูดว่า หาก ซน เป็นลูกของเขาจะต้องโดนลงโทษให้อดข้าว จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 12 เมษายน 2564

        หลังจบเกมที่ แมนยู บุกไปเอาชนะ สเปอร์ส 3-1 ได้ผลบอลสดที่ต้องการ ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็ได้ออกมาติง ซน ฮึง-มิน ว่าเล่นละครตบตาผู้ตัดสิน ในจังหวะที่แมนยูอดได้ประตูขึ้นนำ และชี้ว่าการกระทำแบบนี้หากเป็นลูกของเขาต้องโดนจับอดข้าว ซึ่งทาง น้ามู ก็ออกมาตอบโต้ทันควันเลยทีเดียว

        "ผมว่า ซน โชคดีมากเลยนะที่พ่อของเขาเป็นคนดีกว่า โซลชาร์ มาก ๆ ผมเองก็เป็นพ่อคนหนึ่งนะ และไม่ว่าลูกของคุณไปทำอะไรมา แน่นอนว่าคุณก็ต้องดูแลเขานั่นแหละ" กุนซือชาวโปรตุกีส เปิดใจ

        "ถ้าวันหนึ่งคุณจำเป็นต้องขโมยอาหารเพื่อให้ลูกคุณอิ่มท้องคุณก็ต้องทำมันนั่นแหละ ผมผิดหวังนะกับสิ่งที่เขาพูด จากหัวอกพ่อคนหนึ่ง"

        ทั้งนี้ แมนยู เกือบเป็นฝ่ายได้ประตูออกนำไปก่อน จากลูกยิงของ เอดินสัน คาวานี่ ทว่า VAR มาจับได้ว่า จังหวะก่อนเป็นประตูนั้น สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ไปสะบัดมือเล่นนอกเกมใส่ ซน ฮึง-มิน ซะก่อน ซึ่ง โอเล่ มองว่า ซน เล่นละครตบตากรรมการในชอตนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : skysports.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวนเข้าให้ !! โชเซ่ มูรินโญ่ - ซน โชคดีมากที่พ่อของเขาดีกว่า โซลชาร์ อัปเดตล่าสุด 14 เมษายน 2564 เวลา 23:48:50 13,718 อ่าน
TOP