BREAKING NEWS !! สเปอร์ส ปลด โชเซ่ มูรินโญ่ พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีม

        ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดัง พรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์ปลด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อย รายละเอียดรอการเปิดเผยอีกครั้ง จากการรายงานของ BBC เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2564

        นายใหญ่ชาวโปรตุเกสเข้ามาทำหน้าที่แทน เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ที่โดนปลดไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2019 และสามารถพา สเปอร์ส จบอันดับที่ 6 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้ 

        แม้ในช่วงต้นฤดูกาล 2020/2021 โชเซ่ มูรินโญ่ จะพาทีมรั้งจ่าฝูงได้ระยะเวลาหนึ่งจนหลายฝ่ายมองถึงโอกาสลุ้นแชมป์ แต่หลังจากนั้นผลงานกลับตกลงอย่างต่อเนื่อง จนมีกระแสข่าวออกมาว่าผู้บริหารทีมไก่เดือยทองเตรียมปลด มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่ง

        ล่าสุด สื่อต่างประเทศหลายสำนักรายงานว่า สโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกแถลงการณ์ปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "โชเซ่ มูรินโญ่ และทีมงานสตาฟฟ์ของเขา ซึ่งประกอบด้วย เจา ซาคราเมนโต้, นูโน่ ซานโตส, คาร์ลอส ลาลิน และ จิโอวานี่ เชร์ร่า ได้ถูกปลดออกจากตำแหน่งทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

Jose Mourinho

โชเซ่ มูรินโญ่ กลายเป็น อดีต กุนซือ สเปอร์ส คนล่าสุด

        ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมรสร ได้ออกมากล่าวว่า "โชเซ่ และทีมงานของเขาอยู่กับพวกเราในช่วงเวลาที่ท้าทายที่สุดในความเป็นสโมสร โชเซ่ นั้นเป็นมืออาชีพตัวจริง ที่แสดงให้เห็นถึงการทำงานแบบยืดหยุ่นในช่วงที่เกิดโรคระบาด ในระดับส่วนตัวผมมีความสุขกับการทำงานร่วมกับเขา และเสียใจกับสิ่งต่าง ๆ ที่ไม่เป็นไปตามที่เราทั้งคู่คาดคิดไว้ เขาจะได้รับการต้อนรับที่นี่เสมอ และเราควรจะขอบคุณเขากับทีมงานผู้ฝึกสอนของเขาทุกคนสำหรับการมีส่วนร่วมของพวกเขา"

        ทั้งนี้ ไรอัน เมสัน อดีตกองกลางของ สเปอร์ส ที่ทำงานร่วมกับอคาเดมี่ของสโมสร จะเข้ามาทำหน้าที่กุนซือชั่วคราวในวันจันทร์นี้ ซึ่งรายละเอียดต่าง ๆ จะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ข้อมูลจาก bbc.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
BREAKING NEWS !! สเปอร์ส ปลด โชเซ่ มูรินโญ่ พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีม อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2564 เวลา 18:27:22 10,148 อ่าน
TOP