ลิเวอร์พูล หูผึ่ง !! โปเช็ตติโน่ เผย คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เป็นคลั่ง พรีเมียร์ลีก

        เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่เปแอสเช เผยว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มักจะมาคุยกับเขาเรื่อง ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อยู่เสมอ และมีท่าทีสนใจเอามาก ๆ แถมภาษาอังกฤษยังดีเยี่ยมอีกด้วย จากรายงานของ sportsmole.co.uk เมื่อ 28 เมษายน 2564

        สำหรับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยังมีสัญญาช่วย เปแอสเช ลุยตารางบอลอยู่ถึงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งเจ้าตัวก็มักตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด อยู่เสมอ โดยล่าสุด โปเช็ตติโน่ ก็ออกมาบอกว่าลูกทีมคนเก่งของเขาชื่นชอบพรีเมียร์ลีกมากเป็นพิเศษ

        เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า "แน่นอนว่า คีลิยัน เป็นเด็กที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ เขารักฟุตบอลนะ และหลายครั้งเลยที่เขามาถามผมเกี่ยวกับพรีเมียร์ลีก ทั้งเรื่องวัฒนธรรม หรือว่า บรรยากาศ สนาม รวมไปถึงสไตล์ฟุตบอล"

เอ็มบั๊ปเป้

        "แม้ว่าเขาจะอายุแค่ 22 ปี แต่เขามีความเป็นผู้ใหญ่มาก ๆ และมุ่งมั่น แถมยังเชื่อมั่นในฝีเท้าของตัวเองอีกด้วย ผมมองว่าเขาไปได้ไกลกว่านี้อีกเยอะเลยล่ะ"

        "นอกจากนั้นเขายังยอดเยี่ยมเรื่องภาษาด้วยนะ ผมพูดกับเขาด้วยภาษาอังกฤษ หรือว่า สเปน บ่อยมาก แต่ที่บ่อยสุดคืออังกฤษ เขาทำได้ดีเชียวล่ะ ขนาดตัวผมเองยังต้องไปขอให้เขาช่วยเรื่องภาษาฝรั่งเศสเลยนะ แต่เขาบอกว่ามันจะดีกว่าถ้าสนทนากันด้วยภาษาอังกฤษ"

        ทั้งนี้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มีโอกาสสูงมากที่จะไม่ต่อสัญญากับ เปแอสเช เพราะเคยมีสัญญาณเรื่องนี้ออกมานานแล้ว และในปีหน้าเขาจะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportsmole.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล หูผึ่ง !! โปเช็ตติโน่ เผย คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เป็นคลั่ง พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2564 เวลา 16:32:25 6,450 อ่าน
TOP