โรมาโน่ คอนเฟิร์ม อิบราฮิม่า โกนาเต้ ตกลงย้ายซบ ลิเวอร์พูล

        ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาเผยว่า ตอนนี้ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ได้ตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แน่นอนแล้วด้วยสัญญา 5 ปี ซึ่งทุกอย่างจะจบลงในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า เมื่อทั้ง 2 สโมสรเคลียร์เรื่องเอกสาร และรายละเอียดยิบย่อยได้ จากรายงานของ givemesport.com เมื่อ 7 พฤษภาคม 2564

        ลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวกับทาง อิบราฮิม่า โกนาเต้ มาได้พักใหญ่แล้ว และก็มีหลายสำนักข่าวยืนยันว่าดีลนี้ชัวร์สุด ๆ ซึ่งล่าสุด ขาใหญ่แห่งวงการตลาดนักฟุตบอลอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ก็ยืนยันแล้วว่า กองหลังวัย 21 ปีของ ไลป์ซิก จะย้ายไปร่วมลุยตารางบอลให้ทีมหงส์แดงอย่างแน่นอน

        อิบราฮิม่า โกนาเต้

        "ผมสามารถบอกได้เลยว่าตอนนี้มันใกล้มาก ๆ แล้ว เพราะว่านักเตะเองก็ต้องย้ายไปลิเวอร์พูล ส่วนทางลิเวอร์พูลก็ต้องการเขามากเช่นกัน ทั้งสองฝ่ายตกลงสัญญากันได้แล้วที่ 5 ปี เช่นเดียวกับค่าเหนื่อยที่เหมาะสม" กูรูชื่อดัง เผย

        "ผมเชื่อว่าเมื่อทั้ง 2 สโมสรเจรจากันในเรื่องรายละเอียดยิบย่อย และดำเนินการเรื่องเอกสารจบ ก็ไม่น่าจะเกิน 2-3 สัปดาห์ทุกอย่างจะเรียบร้อย แล้วก็น่าจะเปิดตัวกันได้แล้วล่ะ"

        ทั้งนี้ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ในฤดูกาลนี้มีอาการบาดเจ็บรบกวนมากพอสมควร แต่เมื่อเขาหายเจ็บกลับมาก็ถูกดึงตัวไปช่วยทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ทันที เช่นเดียวกับ ไลป์ซิก ที่ดันเขาขึ้นมาเป็นตัวหลัก

ขอบคุณข้อมูลจาก : givemesport.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรมาโน่ คอนเฟิร์ม อิบราฮิม่า โกนาเต้ ตกลงย้ายซบ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2564 เวลา 10:27:26 11,887 อ่าน
TOP