เอดินสัน คาวานี่ เผย สาเหตุเลือกต่อสัญญาใหม่กับ แมนยู

        เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก๋าของแมนยู ยอมรับว่าที่เลือกต่อสัญญาใหม่กับ แมนยู ไปอีกหนึ่งปีเป็นเพราะว่าเขาได้รับความมั่นใจจากทุกฝ่าย รวมไปถึงยังไม่เคยลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลย จากรายงานของ manutd.com เมื่อ 11 พฤษภาคม 2564

        แมนยูเพิ่งจะประกาศการต่อสัญญาใหม่กับทาง เอดินสัน คาวานี่ ออกไปอีก 1 ฤดูกาล โดย กองหน้าวัย 34 ปี จะช่วยลุยตารางบอลไปจนถึงปี 2022 โดยตัวนักเตะเองก็ปลื้มกับการต่อสัญญาใหม่ครั้งนี้เช่นกัน

        เอดินสัน คาวานี่ กล่าวว่า "ตลอดฤดูกาลนี้ผมได้รับความรัก และความมั่นใจจากสโมสรเป็นอย่างมาก ผมรู้สึกได้เลย ผมรู้สึกผูกพันธ์กับเพื่อนร่วมทีม และทีมงานโค้ชทุกคนเป็นอย่างมาก พวกเขามอบความรู้สึกที่พิเศษให้กับผมได้ดีจริง ๆ"

        "ตั้งแต่ที่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมได้รับการต้อนรับ และความไว้วางใจจากผู้จัดการทีมเป็นอย่างดี ผมรับรู้ได้ และมันเป็นแรงกระตุ้นที่ดีให้ผมในการปรับตัว ผมอยากขอบคุณจริง ๆ กับสิ่งที่ผมได้รับจากทุก ๆ คน"

        "และที่สำคัญเลย ผมซาบซึ้งมาก ๆ ที่แฟนบอลอยากให้ผมอยู่ต่อ นี่คือสิ่งสำคัญจริง ๆ และผมจะพยายามตอบแทนความรัก ความไว้ใจที่มอบให้มาด้วยฟอร์มการเล่นในสนามของผม อีกอย่างเลยคือ ผมยังไม่ได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลยสักเกมเดียว และผมเฝ้ารอว่ามันจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้"

        ทั้งนี้ เอดินสัน คาวานี่ ย้ายมาอยู่กับ แมนยู แบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญากับทาง เปแอสเช ซึ่งเจ้าตัวก็ถือว่าทำผลงานได้ดีทีเดียว หลังยิงไป 15 ประตู จากการลงสนาม 35 เกม

ขอบคุณข้อมูลจาก : manutd.com

ภาพข่าว : AFP, manutd.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอดินสัน คาวานี่ เผย สาเหตุเลือกต่อสัญญาใหม่กับ แมนยู โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2564 เวลา 11:31:55 11,648 อ่าน
TOP