อดีตหอก ลิเวอร์พูล เชื่อ เชลซี เสริมแค่ตำแหน่งเดียวก็ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก

        ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ซัมเมอร์นี้ เชลซี ต้องการเสริมทัพอีกแค่ตำแหน่งเดียวก็จะทำให้พวกเขามีลุ้นถึงเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า

        หลังจากเข้ามาคุมทีม เชลซี ต่อจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โธมัส ทูเคิ่ล ก็พา สิงห์บลูส์ ลุยโปรแกรมบอล และทำผลงานได้อย่างร้อนแรงทะลุเข้าชิงรายการใหญ่ถึง 2 ถ้วยทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ รวมถึงรั้งอันดับ 3 ในลีก

        งานนี้ทำให้ ปีเตอร์ เคร้าช์ มองว่าความยอดเยี่ยมของ ทูเคิ่ล บวกกับขุมกำลังนักเตะ สิงโตน้ำเงินคราม นั้นจะทำให้พวกเขามีลุ้นถึงตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก แค่เพียงเสริมทัพเซ็นเตอร์แบ็กระดับท็อปอีก 1 รายเท่านั้น

        อดีตหัวหอกหงส์แดงกล่าวว่า "หากถ้า เชลซี ได้ปราการหลังตัวกลางระดับท็อปคลาสมาร่วมทีม มันจะทำให้พวกเขามีโอกาสครั้งใหญ่ในฤดูกาลหน้า ทูเคิ่ล เข้ามาทำให้ เชลซี เป็นทีมที่ดีจริง ๆ แต่นาทีนี้พวกเขายังตามหลัง แมนซิตี้ อยู่"

        "ผมแทบรอไม่ไหวที่จะเห็นก้าวต่อไปของ ทูเคิ่ล และ เชลซี เพราะผมได้เห็นผลลัพธ์จากการทำงานของเขาแล้ว ผมประทับใจมาก และไม่มีใครในยุโรปอยากเล่นกับพวกเขาด้วยฟอร์มในตอนนี้"

ขอบคุณข้อมูลจาก express.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตหอก ลิเวอร์พูล เชื่อ เชลซี เสริมแค่ตำแหน่งเดียวก็ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2564 เวลา 14:10:29 9,141 อ่าน
TOP