แมนยู ซุ่มเงียบ จ่อดึงเด็กเก่าคืนถิ่นลุยฤดูกาลใหม่

        แมนยูตกเป็นข่าวใกล้คว้าตัว ทอม ฮีตัน มือกาวแอสตัน วิลล่า เข้ามาเสริมทีมในซัมเมอร์นี้แบบไม่มีค่าตัว หลังผู้เล่นกำลังจะหมดสัญญากับทีมสิงห์ผงาด จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 12 พฤษภาคม 2564

        สำหรับ ทอม ฮีตัน มือกาววัย 35 ปี นั้น เพิ่งจะหายจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ากลับมาช่วย แอสตัน วิลล่า ลุยตารางบอลได้ไม่นานนัก ซึ่งเขาก็ทำได้เพียงแค่เป็นมือรองจาก เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ เท่านั้น และสัญญาของเขาก็กำลังจะหมดลงในเดือนหน้านี้แล้ว

แมนยู

        โดยในตอนนี้ แมนยู กำลังอยู่ในช่วงที่ดัน ดีน เฮนเดอร์สัน นายด่านดาวรุ่งขึ้นมาเป็นมือ 1 ของทีม แทนที่ ดาบิด เด เคอา ที่ถูกดรอปไปเป็นมือ 2 และมีความเป็นไปได้ว่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน จะย้ายออกจากทีมไปในซัมเมอร์นี้ ส่งผลให้ทีมปีศาจแดงต้องการมือกาวรายใหม่มาเสริมทีม เพราะทาง เซร์คิโอ โรเมโร่ ก็จะย้ายออกเช่นเดียวกัน

        ทั้งนี้ ทอม ฮีตัน ถือเป็นผลผลิตของอะคาเดมี่แมนยูอย่างแท้จริง ทว่าไม่สามารถแจ้งเกิดได้สำเร็จจึงย้ายออกไป ก่อนจะไปสร้างชื่อกับ เบิร์นลี่ย์ จนมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษไป 3 นัด ทว่าก็ถูกอาการบาดเจ็บหนักเล่นงานจนโดน นิค โป๊ป แย่งมือ 1 ไป แล้วจึงย้ายมาอยู่กับ แอสตัน วิลล่า ในปี 2019

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู ซุ่มเงียบ จ่อดึงเด็กเก่าคืนถิ่นลุยฤดูกาลใหม่ โพสต์เมื่อ 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 12:21:40 21,508 อ่าน
TOP