บรูโน่ แฟร์นันด์ส เผยรายชื่อ 9 นักเตะเก่งสุดใน พรีเมียร์ลีก

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์คนดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการเลือก 9 นักเตะที่เขาคิดว่าเก่งที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ชั่วโมงนี้

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับ แมนยู ต่อเนื่อง และกลายเป็นจอมทัพคนสำคัญของ ปีศาจแดง ในฤดูกาลนี้ โดยช่วยทีมรั้งอันดับ 2 ในตารางบอล พรีเมียร์ลีก และเข้าชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก จึงทำให้เขาถูกยกให้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีลุ้นคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี

        โดยทาง บรูโน่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์สโมสร และถูกยิงคำถามว่า หากไม่นับนักเตะ แมนยู เขาคิดว่าผู้เล่นคนใดที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ซึ่งแข้งทีมชาติโปรตุเกสเลือกไว้ถึง 9 รายด้วยกัน ประกอบไปด้วย เควิน เดอ บรอยน์, โม ซาล่าห์, แฮร์รี่ เคน, ราฟินญ่า, อิคาย กุนโดกัน, รูเบ็น ดิอาส, เมสัน เม้าท์, แจ็ค กรีลิช และ แพทริค แบมฟอร์ด

        ดาวเตะวัย 26 ปี กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันยากนะที่จะเลือกคนใดคนหนึ่ง สำหรับผมผู้เล่นยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ต้องทำผลงานดีที่สุดตั้งแต่เริ่มต้นจนจบซีซั่น ไม่ใช่ว่ามาดีแค่ในเดือนธันวาคมหรือมกราคม หรือเริ่มทำได้ดีในช่วงเวลานั้น ถ้าเป็นแบบนั้นคนที่ทำได้ดีในช่วงแรกจะถูกลืมไปก่อน เพราะตอนนี้มีคนที่ทำได้ดีกว่า"

        "ผมคิดว่าสำหรับผู้เล่นที่ดีที่สุดคุณต้องมีความสม่ำเสมอ บอกตามตรงมันยากที่จะเลือกผู้เล่นคนใดคนหนึ่งที่เก่งสุด ผมคิดว่าในฤดูกาลนี้ อย่างที่ทุกคนเห็น ๆ กัน เควิน เดอ บรอยน์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในความคิดของผม"

        "ถ้าเรามองไป ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าเป็น โม ซาล่าห์ ถ้าคุณถามว่าเขาเล่นดีแล้วหรือ ? คำตอบคือเขายังคงทำประตูได้อยู่เสมอ เช่นเดียวกับ แฮร์รี่ เคน ที่ยังคงทำได้ดีจริง ๆ กับ สเปอร์ส และผมคิดว่า ราฟินญ่า ของ ลีดส์ ก็ทำได้ดีมาก มันเลือกยากจริง ๆ เพราะ อิลคาย กุนโดกัน ก็โดดเด่นมาก"

        "อย่างที่บอก เรามีผู้เล่นมากมายที่ผมสามารถพูดถึงได้ในตอนนี้ นักเตะอย่าง รูเบ็น ดิอาส ก็มีความสม่ำเสมอนับตั้งแต่เขาย้ายมา แมนซิตี้ ในทีมของเราก็มีผู้เล่นที่มีความคงเส้นคงวามาตลอดทั้งฤดูกาล แต่ผมไม่สามารถเลือกได้"

        "และผมก็ชอบ เมสัน เม้าท์ มาก ๆ เขาคงเส้นคงวาตั้งแต่ต้นฤดูกาล แต่ผู้คนจะไปตัดสินเขาเพียงแค่การยิงประตูหรือแอสซิสต์ไม่ได้ สำหรับผมฟอร์มการเล่นของเขานี่ระดับท็อปของจริง"

        "อย่าง แจ็ค กรีลิช ก่อนที่จะบาดเจ็บไปนี่ก็ยอดเยี่ยมมาก และผมคิดว่า แบมฟอร์ด จาก ลีดส์ ก็ยิงประตูได้มากมายไม่แพ้คนอื่น 15 ประตูใน พรีเมียร์ลีก ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีจริง ๆ" อดีตแข้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน กล่าวทิ้งท้าย

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บรูโน่ แฟร์นันด์ส เผยรายชื่อ 9 นักเตะเก่งสุดใน พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 16:31:35 21,048 อ่าน
TOP