ลิเวอร์พูล ฟัด แมนยู ออกล่า นิว ซาดิโอ มาเน่

        ลิเวอร์พูล ควง แมนยู เตรียมบุกไปยังเดนมาร์ก หลังทั้ง 2 สโมสรยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว คามัลดีน ซูเลมาน่า ปีกตัวจี๊ดของทาง นอร์ดเยลันด์ จากรายงานของ hitc.com เมื่อ 13 พฤษภาคม 2564

        สำหรับ คามัลดีน ซูเลมาน่า เพิ่งจะย้ายจาก ไรท์ ออฟ ดรีม ซึ่งเป็นอะคาเดมี่ฟุตบอลในกานา มาลุยตารางบอลกับ นอร์ดเยลันด์ เมื่อปี 2020 นี่เอง แต่เด็กหนุ่มวัย 19 ปี สามารถพัฒนาตัวเองให้เล่นในฟุตบอลอาชีพได้อย่างรวดเร็ว จนกลายเป็นแข้งคนสำคัญของสโมสรไปแล้ว

        ึคามัลดีน ซูเลมาน่า

        โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า "ผมรู้สึกว่าผมพร้อมที่จะย้ายไปหาประสบการณ์ใหม่แล้ว แต่เดี๋ยวเราค่อยว่ากันอีกทีตอนซัมเมอร์" ซึ่งแน่นอนว่าด้วยฝีเท้าอันเอกอุนี้ ส่งผลให้ จรวดกานา ตกเป็นข่าวกับหลายทีมในยุโรป ทว่าล่าสุดมีชื่อของ ลิเวอร์พูล กับ แมนยู เข้าไปพัวพันด้วย

        อย่างไรก็ตาม แข้งทีมชาติกานา ยังมีสัญญากับทาง นอร์ดเยลันด์ อยู่ถึง 5 ปีด้วยกัน และแน่นอนว่าหากมีทีมไหนต้องการได้ลายเซ็นของเขาไปครอบครองจริง ๆ ก็จะต้องจ่ายให้กับ ยอดทีมเดนิช ไม่น้อยกว่า 12 ล้านปอนด์

        ทั้งนี้ คามัลดีน ซูเลมาน่า ได้รับการยกย่องว่าเป็นแข้งกานารายล่าสุดที่มีฝีเท้าเจิดจรัสที่สุด นับจากหมดยุคของ มิคาเอล เอสเซียง ไป แถมไอ้หนูวัยทีมยังถูกมองว่ากำลังจะกลายร่างเป็น นิว ซาดิโอ มาเน่ ในเร็ววันนี้ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : hitc.com

ภาพข่าว : twitter.com/Kamaldeenho10

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล ฟัด แมนยู ออกล่า นิว ซาดิโอ มาเน่ อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2564 เวลา 11:47:11 10,224 อ่าน
TOP