คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดใจ ใครคือผู้เล่นที่ทำให้เลือดสูบฉีดอีกครั้งเวลาได้ดูฟุตบอล

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกมาชื่นชม เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ว่าเป็นผู้เล่นเลือดใหม่ที่ทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นเสมอเวลาได้ดูทั้งคู่ลงเล่น พร้อมกับแนะว่าจะต้องทุ่มเทอย่างหนักเพื่อผลงาน จากรายงานของ goal.com เมื่อ 18 พฤษภาคม 2564

        ช่วงเวลาที่้ผ่านมา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ถูกจัดให้เป็นยอดนักเตะของยุคนี้ เนื่องจากผลงานอันสุดเจ๋งเป้งในการลุยตารางบอลของทั้งคู่ที่สั่งสมมาตลอด 10 ปีนี้ ทว่าทั้ง 2 คนก็เข้าสู่ช่วงปลายของอาชีพแล้ว ส่งผลให้ผู้คนเริ่มมองว่าใครจะเป็นสุดยอดผู้เล่น หลังหมดยุคของ 2 สตาร์ที่ว่านี้

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้กล่าวในงานเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์กับเว็บไซต์ฟุุตบอลเว็บหนึ่งว่า "แน่นอนผมอยากให้ผู้คนจดจำผมในฐานะผู้เล่นชั้นยอด ผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ ผู้เล่นที่ทำงานอย่างหนักเพื่อผลงานในสนามให้กับสโมสรที่ลงเล่น และได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ฟุตบอล"

        "ส่วนเรื่องนักเตะที่ยอดเยี่ยมในตอนนี้เหรอ มันพูดยากอยู่นะที่จะบอกว่าใครเก่งหรือไม่เก่ง แต่เอาเป็นว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เป็นผู้เล่นที่ทำให้ผมรู้สึกดีทีเดียวที่ได้เห็นพวกเขาเล่น มันทำให้ผมเลือดสูบฉีดไม่น้อยเลยล่ะ"

        "แต่การจะเป็นผู้เล่นที่เรียกได้ว่ายอดเยี่ยมนั้นมันไม่ง่ายเลยนะ เพราะว่านักเตะบางคนอาจะมีฤดูกาลที่ดี 1-2 ฤดูกาลเท่านั้น ผิดกับนักเตะที่ยอดเยี่ยมคุณจะต้องรักษามาตรฐานเอาไว้ และทำแบบเดิมให้ได้อย่างต่อเนื่องในทุก ๆ ซีซั่น"

        ทั้งนี้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ต่างก็ตกเป็นข่าวอย่างหนักในการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าค่าตัวของทั้ง 2 ถือว่ายากทีเดียว หากใครจะซื้อในสถานการณ์แบบนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดใจ ใครคือผู้เล่นที่ทำให้เลือดสูบฉีดอีกครั้งเวลาได้ดูฟุตบอล โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2564 เวลา 13:28:24 22,011 อ่าน
TOP