เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้การพา ลิเวอร์พูล จบท็อปโฟร์จะเป็นหนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มองว่าถ้าหาก หงส์แดง สามารถจบท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ จะถือว่าเป็นหนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาก็ว่าได้

        ลิเวอร์พูล ยังมีความหวังในการลุ้นแย่งตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งพวกเขาต้องเก็บชัยทุกนัดที่เหลือ และลุ้นให้ เลสเตอร์ กับ เชลซี สะดุด 1 จาก 2 เกมสุดท้าย โดยทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมบุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2564 ก่อนจะกลับไปเล่นที่ แอนฟิลด์ พบกับ คริสตัล พาเลซ ในเกมสุดท้ายวันที่ 23 พฤษภาคม 2564

        และเมื่อถูกถามว่าการที่ ลิเวอร์พูล สามารถจบ 4 อันดับแรกมีความหมายกับเขาอย่างไร ? กุนซือชาวเยอรมัน ตอบว่า "แน่นอน มันเป็นเป้าหมายใหญ่ของเรา มันจะเป็นหนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมี"

        "ผมรู้ว่ามันฟังดูเกินไปหน่อย แต่มันคือความจริง ทุกคนที่นี่มองแบบนั้น หากคุณกำลังจะเขียนหนังสือเกี่ยวกับการแข่งขัน และคุณอยากได้เรื่องราวดราม่า คุณอาจเขียนถึงฤดูกาลนี้"

        "คุณอ่านแล้วคิดว่า 'มันเป็นแบบนี้อีกแล้ว และก็เกิดขึ้นอีก' แต่ส่วนใหญ่ที่คุณไม่ได้เห็นในที่สาธารณะ มันยังมีอีกหลายสิ่งที่เราต้องจัดการ แต่เรายังคงอยู่ที่นี่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในปีนี้ มันทำให้เรามีโอกาสกุมชะตาชีวิตไว้ในมือของเราเองจาก 2 เกมนี้"

ขอบคุณข้อมูลจาก goal.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้การพา ลิเวอร์พูล จบท็อปโฟร์จะเป็นหนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2564 เวลา 14:58:00 3,489 อ่าน
TOP