สเปอร์ส พร้อมดึง บีร็อด คุมทัพหาก เลสเตอร์ พลาดท็อปโฟร์

        ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวพร้อมที่จะคว้าตัว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไปคุมทีมถ้าหาก เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้เล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

        ร็อดเจอร์ส ที่เพิ่งพา เลสเตอร์ เป็นแชมป์ เอฟเอ คัพ ไปครอง ถือเป็นกุนซือฝีมือดีตัวเลือกอันดับต้น ๆ ที่ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส ต้องการเพื่อมาคุมทีมแทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่เขาก็มีความกังวลใจว่า อาจจะไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าหาก บีร็อด สามารถพาต้นสังกัดจบท็อปโฟร์ได้สำเร็จ

        แต่การที่ เลสเตอร์ ร่วงมาอยู่อันดับที่ 5 ของตารางบอล พรีเมียร์ลีก และต้องไปลุ้นในนัดสุดท้ายของฤดูกาลซึ่งต้องดวลกับ สเปอร์ส นั่นทำให้ เลวี่ เริ่มตั้งความหวังในการคว้าตัว กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ มาคุมทัพ ทำให้เกมนี้เจ้าของสโมสร ไก่เดือยทอง ได้เน้นกับทีมเป็นพิเศษในการหยุดเส้นทาง ยูซีแอล ของอีกฝั่ง

        และแม้ว่าแค่การได้ไปเล่นใน ยูโรป้า ลีก จะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับ เดอะ ฟ็อกซ์ แล้ว แต่ สเปอร์ส ก็เชื่อว่ามันอาจไม่เพียงพอที่จะรักษา ร็อดเจอร์ส ให้อยู่กับทีมต่อไปได้

        ขณะที่ สเปอร์ส เองก็ต้องไปฟาดแข้งในศึก ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ที่เป็นรายการที่เพิ่มขึ้นมาใหม่ในฤดูกาลหน้า ซึ่งทาง เลวี่ มั่นใจว่าจะสามารถโน้มน้าวให้ ร็อดเจอร์ส มาคุมทีมได้

ขอบคุณข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สเปอร์ส พร้อมดึง บีร็อด คุมทัพหาก เลสเตอร์ พลาดท็อปโฟร์ โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2564 เวลา 14:39:04 7,761 อ่าน
TOP