แกรี่ เนวิลล์ ซูฮก ลิเวอร์พูล สุดเจ๋งเรียกฟอร์มเก่งกลับมาจบที่ 3

        แกรี่ เนวิลล์ กูรูฟุตบอลของสกายสปอร์ตส์ ที่แฟน ๆ รู้กันอยู่แล้วว่าเขาไม่เคยชอบลิเวอร์พูลเลย เพราะเป็นอดีตผู้เล่นระดับตัวเป้งของแมนยู ทว่าล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชื่นชมความเจ๋งของหงส์แดงที่สามารถคว้าอันดับที่ 3 ไปครองได้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 24 พฤษภาคม 2564

        การแข่งขันพรีเมียร์ลีกในตารางบอลเกมปิดฤดูกาลเมื่อคืนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เอาชนะ คริสตัล พาเลซ ได้สำเร็จ ขณะที่ เลสเตอร์ และ เชลซี ต่างแพ้ด้วยกันทั้งคู่ ส่งผลบอลให้หงส์แดงกลับมายึดอันดับที่ 3 ได้ทันที ซึ่งทาง เฮียเนฟ ถึงกับต้องยอมรับในความยอดเยี่ยมนี้

        แกรี่ เนวิลล์ กล่าวว่า "แน่นอนผมรู้ดีว่า ลิเวอร์พูล จะกลับมาได้แน่ ๆ แต่อันดับ 3 มันน่าเหลือเชื่อมากนะ พวกเขาทำมันได้จริง ๆ แต่การเสีย เวอร์กิล ไปตั้งแต่เปิดฤดูกาลมันทำให้พวกเขาเสียหายมาก ๆ"

        "แน่นอนผมมองว่า แมนซิตี้ ก็พยายามอย่างหนักเพื่อเหตุผลนี้ พวกเขารู้ดีว่าลิเวอร์พูลเสียกองหลังคนสำคัญไป และพวกเขาต้องพยายามทำแต้มให้มากที่สุด เพราะยังไงซะลิเวอร์พูลคงหมดลุ้นแชมป์แน่ ๆ"

ลิเวอร์พูล

        "และเมื่อลิเวอร์พูลสภาพทีมพังไปหมดเพราะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน แต่ซิตี้เองมีแต่ยิ่งแข็งแกร่ง ซึ่งผมเชื่อว่าพวกเขามั่นใจไปแล้วว่าคู่แข่งคนสำคัญได้หมดไป ส่วนที่เหลือพวกเขาจะจัดการได้"

        "อีกอย่างที่ผมทึ่งมากคือนี่คือทีมแชมป์เก่าที่แพ้เกมในบ้าน 6 นัดติดนะ การแพ้ 6 เกมติดพวกเขาไม่น่ากลับมาได้แล้วจริง ๆ แต่สุดท้ายมันกลับไม่เป็นอย่างนั้น ต้องยกเครดิตนักสู้ให้พวกเขาไปเลยล่ะ"

        ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล สามารถเก็บชัยชนะได้มากถึง 8 เกมใน 10 นัดสุดท้าย และลูกโหม่งของ อลิสซอน ในเกมกับ เวสต์บรอม ยิ่งเป็นตัวบ่งชี้ว่า หงส์แดง ไม่ยอมแพ้แน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : thesun.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกรี่ เนวิลล์ ซูฮก ลิเวอร์พูล สุดเจ๋งเรียกฟอร์มเก่งกลับมาจบที่ 3 อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2564 เวลา 18:01:56 10,423 อ่าน
TOP