พอล สโคลส์ แนะ แมนยู ต้องซื้อผู้เล่น 3 รายนี้หากหวังแย่งแชมป์กับ แมนซิตี้

        พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแมนยู ได้ออกมาแนะนำอดีตต้นสังกัดให้ไปซื้อผู้เล่นใหม่มาร่วมลุยตารางบอล 3 ราย หากหวังว่าจะเบียดแย่งแชมป์กับ แมนซิตี้ ในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 25 พฤษภาคม 2564

        การแข่งขันพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุดที่เพิ่งปิดลงไปนั้น ทางด้านแมนยูถือว่าทำผลงานได้พอตัวเลยทีเดียวกับตำแหน่งรองแชมป์ ซึ่งทาง พอล สโคลส์ มองว่าอดีตต้นสังกัดของเขามาถูกทางแล้วแต่ต้องหาผู้เล่นมาเสริมอย่างน้อย 3 ราย

        พอล สโคลส์ กล่าวว่า "แน่นอนผมมองว่า แมนยู ต้องการมิดฟิลด์ที่สร้างสรรค์เกมได้เข้ามาเสริม อย่างเช่น แจ็ค กรีลิช หรือว่า เจดอน ซานโช่ คือใช่เลย อีกอย่างคือเซ็นเตอร์แบ็กที่ถนัดเท้าซ้ายมาเอายืนคู่กับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ แต่ก็นะ อาจจะไม่ต้องเป๊ะขนาดนั้นก็ได้"

แมนยู

จัดว่าเป็นผู้เล่นในระดับท็อปสตาร์ด้วยกันทั้งนั้น เรื่องงบประมาณมีบานปลายแน่นอน

        "ถ้าให้พูดตรง ๆ คือ ผมมองว่าทีมควรมีกองหลังคนใหม่มายืนคู่กับแฮร์รี่นั่นแหละ แต่ไม่ใช่ว่า วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ไม่ดีนะ เขาโอเคเลย แต่มันยังไม่ดีพอที่จะเป็นแชมป์ไงล่ะ"

        "ซึ่ง มาร์ควินญอส ของ เปแอสเช นี่เป็นอะไรที่เจ๋งมากเลยนะถ้าได้มาจริง ๆ แต่ค่าตัวของเขาก็คงไม่ธรรมดาเช่นเดียวกันกับฝีเท้าของเขา"

        ทั้งนี้ แจ็ค กรีลิช กับ เจดอน ซานโช่ เป็นนักเตะที่ตกเป็นข่าวกับแมนยูมาหนักมาก ๆ ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งมันก็มีความเป็นไปได้ว่าในซัมเมอร์นี้ทีมปีศาจแดงอาจจะได้ใครสักคนมาร่วมทีม

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล สโคลส์ แนะ แมนยู ต้องซื้อผู้เล่น 3 รายนี้หากหวังแย่งแชมป์กับ แมนซิตี้ โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2564 เวลา 09:49:18 20,857 อ่าน
TOP