อ้ายบ่อยากเชื่อสายตา !! ซิเมโอเน่ เผยความรู้สึกตอนที่ บาร์ซ่า ยอมปล่อย ซัวเรซ

        ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือใหญ่ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าเขาไม่อยากจะเชื่อเลยว่า บาร์เซโลนา เต็มใจที่จะขาย หลุยส์ ซัวเรซ โดยเขารีบโทร. หาดาวยิงอุรุกวัยทันที

        ซัวเรซ โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงนับตั้งแต่ย้ายจาก บาร์เซโลนา ไปลุยเล่นให้ แอต.มาดริด ในซัมเมอร์ 2020 ซึ่งฤดูกาลนี้ หัวหอกวัย 34 ปี ทำไป 21 ประตู และถือเป็นจิ๊กซอว์ตัวสำคัญในการพา ตราหมี คว้าแชมป์ ลา ลีกา ได้สำเร็จ หลังผลบอลในเกมสุดท้ายของซีซั่น เอาชนะ เรอัล บายาโดลิด 2-1

        ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กล่าวว่า "จริง ๆ ผมคาดหวังอะไรที่มันน้อยกว่านี้ด้วยซ้ำ ผมมีความสุขมากตั้งแต่วันแรกที่ได้พูดคุยกับเขา เราเคยคุยกันมาแล้วตอนที่เขาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยการพยายามให้เขาเซ็นสัญญากับเรา แต่สุดท้ายเขาก็เลือก บาร์เซโลนา"

        "และเมื่อความเป็นไปได้สำหรับ แอตเลติโก ในการเซ็นสัญญากับเขาเกิดขึ้นอีกครั้ง สโมสรโทร. หาผม และบอกว่า 'คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ หลุยส์ ซัวเรซ จะมาเล่นที่นี่ ?' และผมตอบว่า 'คุณพูดจริงหรือเปล่าเนี่ย ? ไม่ต้องถามเลย เดี๋ยวผมจะโทร. หาเขาเอง"

        "เมื่อผมได้คุยกับเขา สิ่งแรกที่ผมพูดกับเขาคือ 'ฟังนะ หลุยส์ เราต้องการชัยชนะ และหากนายต้องการชัยชนะ ประตูเปิดรออยู่แล้ว"

        "มันมีผู้เล่นประเภทที่ถูกเลือกด้วยไม้กายสิทธิ์อย่าง ซัวเรซ เขาคือผู้ชนะ เขามาพร้อมกับคำถามมากมายเกี่ยวกับการแยกทางกับ บาร์เซโลนา และมาพร้อมกับการก่อกบฏราวกับเป็นเด็กหนุ่มอายุ 20 ปี ด้วยความกระตือรือร้นที่ต้องการแสดงให้เห็นว่าเขายังคงมีคุณภาพ"

        "และเมื่อชายที่คุ้นเคยกับชัยชนะ มาร่วมทีมที่กำลังกระหายชัยชนะ ผมต้องบอกว่ามันเป็นปีที่เขาระบายความรู้สึกผ่านทางผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม"

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้ายบ่อยากเชื่อสายตา !! ซิเมโอเน่ เผยความรู้สึกตอนที่ บาร์ซ่า ยอมปล่อย ซัวเรซ อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2564 เวลา 20:13:54 34,175 อ่าน
TOP