เควิน เดอ บรอยน์ รับแทบจำอะไรไม่ได้ตอนที่ เชลซี คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก

        เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเทพ แมนซิตี้ ยอมรับว่าเขาแทบจำอะไรไม่ได้เลยตอนที่ เชลซี คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2012 เพราะไม่ได้รับเชิญให้เข้าไปชมเกม

        สำหรับ เดอ บรอยน์ ย้ายจาก เกงค์ ไปร่วมทีม เชลซี ในปี 2012 เขาเป็นเพียงแค่ม้านอกสายตาของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ของทีมในตอนนั้น โดยได้ลุยโปรแกรมบอลไปเพียงแค่ 9 นัด เท่านั้น จนทำให้เขาต้องย้ายไป โวล์ฟสบวร์ก ในปี 2014 ก่อนจะระเบิดฟอร์มทำให้ แมนซิตี้ ดึงไปร่วมทัพในปีถัดมา

        ล่าสุดก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศในศึกสายเลือดที่ แมนซิตี้ จะดวลกับ เชลซี ทางดาวเตะที่มีชื่ออยู่ใน ทีมชาติเบลเยียม ชุดสู้ศึก ยูโร2020 ได้ออกมาย้อนความหลังถึงอดีตต้นสังกัดว่า "ตอนนัดชิงปี 2012 ผมไม่ได้อยู่ที่นั่นด้วย ผมคิดว่าผมไม่ได้รับเชิญให้ไปชมเกมนะ ผมถึงจำอะไรไม่ได้เลยบอกตามตรง"

        "เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ บางครั้งผมก็ได้ดู บางครั้งก็ไม่ได้ดู มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ตอนนั้น ผมถึงแทบจำเรื่องนี้ไม่ได้"

        "กับ แมนซิตี้ เราได้รับถ้วยรางวัลมากมายในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา การได้ลงเล่นในทุกรายการ และนั่นคือสิ่งที่ผมชอบ ผมต้องการที่จะชนะอีกครั้ง ผมแทบรอลงเตะนัดชิงไม่ไหวแล้ว และเราจะพยายามคว้าแชมป์ให้ได้"

ขอบคุณข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เควิน เดอ บรอยน์ รับแทบจำอะไรไม่ได้ตอนที่ เชลซี คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2564 เวลา 14:56:01 13,023 อ่าน
TOP