ลุ้น !! เซร์คิโอ อเกวโร่ แย้มถึงอนาคต ลิโอเนล เมสซี่ หลังย้ายร่วมทัพ บาร์ซ่า

        เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงป้ายแดง บาร์เซโลนา ออกมาพูดถึงอนาคตการค้าแข้งของเพื่อนซี้ของเขาอย่าง ลิโอเนล เมสซี่

        กุน อเกวโร่ ถือเป็นตำนานของ แมนซิตี้ หลังทำผลงาน 260 ประตู จากการลงเล่น 390 เกม ก่อนปิดฉาก 11 ปีกับ เรือใบสีฟ้า ย้ายไปลุยโปรแกรมบอลให้ บาร์เซโลนา ด้วยสัญญา 2 ปี

        กองหน้าวัย 32 ปี ตั้งเป้าว่าจะประสบความสำเร็จที่ บาร์เซโลนา ร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา แม้ว่าช่วงหลังมา กัปตันบาร์ซ่า จะยังคงมีข่าวเชื่อมโยงในการย้ายออกจากถิ่น คัมป์นู มาโดยตลอด

        เมสซี่ เกือบจะได้ย้ายออกจาก บาร์เซโลนา เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ซึ่งสัญญาปัจจุบันของเขากำลังจะหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

        อย่างไรก็ตาม ทาง อเกวโร่ เผยว่า เขากับ เมสซี่ นั้นพูดคุยกันทุกวัน และมั่นใจว่าจะได้เล่นร่วมกันในทัพบาร์ซ่า "แน่นอน ผมคาดหวังว่าจะได้เล่นกับ ลิโอเนล ผมรู้จักเขาดี เราเป็นเพื่อนสนิทกัน"

        "สิ่งที่เกิดขึ้นกับ ลิโอเนล คือการตัดสินใจที่เขาและสโมสรจะทำ แต่มันเป็นความภาคภูมิใจที่ได้เล่นกับเขา เราเล่นร่วมกันในทีมชาติ"

        "ถ้าเขายังอยู่ที่นี่ ซึ่งผมคิดว่าเขาจะทำแบบนั้น เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อสโมสร ผมได้คุยกับ เมสซี่ แล้ว เราคุยกันทุกวัน"

        "แต่ผมไม่สามารถบอกคุณได้ว่าเราพูดถึงอะไรกันบ้าง ข้อความล่าสุดคือเขาแสดงความยินดีกับผม แต่เราก็คุยกันเรื่องอื่นด้วย ซึ่งผมบอกไม่ได้"

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุ้น !! เซร์คิโอ อเกวโร่ แย้มถึงอนาคต ลิโอเนล เมสซี่ หลังย้ายร่วมทัพ บาร์ซ่า อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2564 เวลา 10:20:43 5,559 อ่าน
TOP