อากิระ นิชิโนะ เปิดใจผลงาน ทีมชาติไทย หลังอุ่นเครื่อง 3 เกม

        อากิระ นิชิโนะ นายใหญ่ทีมชาติไทย ออกมาเผยว่า ตอนนี้กำลังเร่งหาผู้เล่นตัวจริงที่ดีที่สุดในการลงเล่น ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย และกำลังปรับจูนการเข้าทำในพื้นที่สุดท้ายให้เฉียบคม จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 1 มิถุนายน 2564

        ทีมชาติไทยผ่านการลงตารางบอลเกมอุ่นเครื่องมาแล้ว 3 นัด ทว่ายังเอาชนะใครไม่ได้เลย โดยนัดล่าสุดโดนอุซเบกิสถานกดมา 4-1 โดยทาง นายใหญ่เลือดซามูไร เผยว่า ตอนนี้แข้งไทยยังฟิตไม่พอ และตอนนี้กำลังเร่งหาทีมชุดใหญ่ที่ดีที่สุดอยู่

        อากิระ นิชิโนะ กล่าวว่า "เกมอุ่นเครื่องกับทาจิกิสถาน และกับอุซเบกิสถาน แบ่งเป็นควอเตอร์ละ 30 นาที เราได้มีการหมุนเวียนนักเตะลงสนามเยอะพอสมควร เพื่อที่จะคัดนักเตะให้ได้ชุดที่ดีที่สุด ขอขอบคุณสำหรับโอกาสในการอุ่นเครื่องครั้งนี้ด้วย"

ทีมชาติไทย

        "ในสองเกมที่ผ่านมาเราเจอปัญหาสภาพร่างกายของนักเตะที่ยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย เราอยากให้นักเตะทุกคนมีสภาพร่างกายดีขึ้นกว่านี้ สำหรับฟอร์มการเล่นในนัดกับทาจิกิสถาน แม้ว่าเราจะยิงได้ 2 ประตู แต่ทีมเรายังไม่ค่อยมีโอกาสบุกเข้าไปในพื้นที่ลุ้นทำประตูมากเท่าที่ควร ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนในเกมกับอุซเบกิสถาน จะเห็นว่านัดนี้นักเตะพยายามบุกเข้าไปมากขึ้น"

        "พวกเราทำกันเต็มที่ทุกอย่าง ฝึกซ้อมกันเต็มที่มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ วันแข่งกับอินโดนีเซียเราจะทำเต็มที่ และยกระดับการเล่นของเราให้สูงขึ้น"

        ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงสนามพบ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในวันที่ 3 มิถุนายน 2564 เวลา 23.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามอัล มัคตูม ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสด

ขอบคุณข้อมูลจาก : fathailand.org

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อากิระ นิชิโนะ เปิดใจผลงาน ทีมชาติไทย หลังอุ่นเครื่อง 3 เกม อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2564 เวลา 16:08:17 8,691 อ่าน
TOP