แฟนหงส์ว่าไง ? เอฟเวอร์ตัน สนดึง เจอร์ราร์ด มาแทนที่ อันเชล็อตติ

        เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวฮือฮา สนใจที่จะดึง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ไปรับหน้าที่ผู้จัดการทีมแทนที่ คาร์โล อันเชลอตติ

        ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ได้ประกาศแยกทางกับ คาร์โล อันเชลอตติ เพื่อเปิดทางให้ กุนซือวัย 61 ปี หวนกลับไปคุมทีม เรอัล มาดริด อีกครั้ง โดยทางบอร์ดบริหารจะมีการประชุมด่วนเพื่อหาทางออกว่าใครควรจะเข้ามาเป็นนายใหญ่เพื่อพาทีมลุยโปรแกรมบอลฤดูกาลหน้า

        ซึ่งมีรายงานว่าทางบอร์ดของ เอฟเวอร์ตัน ได้มีการร่างรายชื่อผู้จัดการทีมที่พวกเขาต้องการ และหนึ่งในรายชื่อที่สร้างเซอร์ไพรส์ในลิสต์นี้ก็คือตำนานของทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่เป็นกุนซือ เรนเจอร์ส คนปัจจุบัน

        สำหรับ สตีวี่จี เพิ่งจะสร้างผลงานสุดยอดในบทบาทกุนซือด้วยการพา เรนเจอร์ส คว้าแชมป์ สกอตติช พรีเมียร์ลีก ได้เป็นครั้งแรกในรอบทศวรรษด้วยการทิ้ง เซลติก คู่ปรับตลอดกาลห่างถึง 20 คะแนน

        นอกจาก เจอร์ราร์ด แล้วรายชื่อที่อยู่ในลิสต์ของ เอฟเวอร์ตัน ก็ยังมีชื่อของอดีตกุนซือของทีมทั้ง เดวิด มอยส์ และ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ที่กำลังมีภารกิจคุมทีมชาติเบลเยียมลุยศึก ยูโร 2020 รวมถึง เปาโล ฟอนเซก้า, เอริค เทน ฮาก และอดีตกุนซือหงส์แดงอย่าง ราฟาเอล เบนิเตซ

ขอบคุณข้อมูลจาก givemesport.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนหงส์ว่าไง ? เอฟเวอร์ตัน สนดึง เจอร์ราร์ด มาแทนที่ อันเชล็อตติ อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2564 เวลา 09:17:06 4,876 อ่าน
TOP