แกเร็ธ เซาธ์เกต ขอเคลียร์ดราม่าเรื่องไม่ปลื้ม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

        แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ ทีมชาติอังกฤษ ออกมาเคลียร์เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องที่เขาไม่ปลื้ม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

        ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า เซาธ์เกต จะหั่นชื่อของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ออกจาก ทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยโปรแกรมยูโร 2020 ด้วยเหตุผลที่ว่าแบ็กขวาจาก ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ผู้เล่นสไตล์ที่กุนซือสิงโตคำรามชอบนัก แถมยังมีตัวเลือกมากมายทั้ง ไคล์ วอล์กเกอร์, รีซ เจมส์ และ คีแรน ทริปเปียร์

        อย่างไรก็ตาม หลังจาก ทีมชาติอังกฤษ ได้ประกาศรายชื่อผู้เล่นทั้ง 26 คนสู้ศึก ยูโร 2020 ออกมาแล้วเรียบร้อย โดยมีชื่อของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อยู่ในทีมชุดนี้ด้วย ซึ่งทาง แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรู้สึกได้ว่ามีเรื่องราวที่เล่าลือกันไป ซึ่งมันห่างไกลจากความจริงมาก"

        "ปกติผมจะไม่คุยกับผู้เล่นเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้หรอก เพราะผมเคยอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเองที่ไม่เป็นความจริงมามากมาย แต่ผมต้องยอมรับว่า นี่เป็นงานที่ผมทำอยู่ และผู้คนก็คาดเดากันไป แถมเขียนราวกับว่ามันเป็นงานลึกลับ"

        "แต่เมื่อเป็นนักเตะแล้ว เขาอาจจะรู้สึกว่าบางทีนี่อาจเป็นเรื่องจริง บางทีผู้จัดการทีมกำลังพูดกับสื่อลับหลังอยู่ วันก่อนเรายังซ้อมลูกเซตพีซกันอยู่เลย แต่แล้วก็มาอ่านข่าวว่าเขาจะไม่ได้ไปเล่นยูโร ผมไม่เข้าใจเลย"

        "สำหรับผม มันไม่ใช่ดราม่าอะไรใหญ่โต เพราะการเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ นี่คือสิ่งที่ผมต้องรับมืออยู่แล้ว แต่สำหรับผู้เล่นของผม ผมต้องการปกป้องพวกเขา เมื่อคืนผมคุยกับ เทรนท์ ว่า 'ฉันไม่รู้ว่าทั้งหมดนี้มาจากไหน มันไร้สาระ' เป็นสถานการณ์ที่เหลือเชื่อจริง ๆ"

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกเร็ธ เซาธ์เกต ขอเคลียร์ดราม่าเรื่องไม่ปลื้ม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2564 เวลา 15:20:33 4,806 อ่าน
TOP