สื่อแฉดราม่า ทีมชาติฝรั่งเศส คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ไม่คุยกับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

        เกิดเรื่องราวดราม่าในแคมป์ ทีมชาติฝรั่งเศส หลังมีรายงานว่า คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ไม่พอใจ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จนไม่ยอมคุยกับอีกฝ่าย

        เกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนเข้าสู่ศึก ยูโร 2020 โดยนัดนี้ ฝรั่งเศส เอาชนะ บัลแกเรีย 3-0 ซึ่งทาง ชิรูด์ ทำไปคนเดียว 2 ประตู โดยหลังจบเกมกองหน้าตัวเก๋าของ เชลซี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อทำนองว่า ทีมยังขาดการประสานกันในแนวรุก และมีเพื่อนร่วมทีมบางคนที่ไม่ค่อยจ่ายบอลให้เขา

        ซึ่งต่อมา L’Equipe สื่อดังของฝรั่งเศส รายงานว่า เอ็มบั๊ปเป้ ออกอาการไม่พอใจสุด ๆ กับการให้สัมภาษณ์ของ ชิรูด์ โดยรู้สึกว่าตนเองถูกโจมตี และต้องการที่จะออกมาตอบโต้อีกฝ่ายผ่านสื่อ

        ส่วนทาง ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือใหญ่ของทีม ก็พยายามทำให้ เอ็มบั๊ปเป้ ใจเย็นลง โดยบอกว่าความคิดเห็นของ ชิรูด์ ไม่ได้มุ่งเป้าไปที่ดาวยิง เปแอสเช แค่คนเดียว แต่เป็นการพูดถึงภาพรวมของทีม

        ขณะที่ในช่วงของการซ้อมทีมครั้งล่าสุด เดส์ชองส์ พยายามให้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันเพื่อให้ปัญหาจบลง โดย ชิรูด์ เป็นฝ่ายที่พยายามเข้าไปพูดคุยกับ เอ็มบั๊ปเป้ และเข้าไปกอด แต่ทว่า เอ็มบั๊ปเป้ กลับแสดงท่าทีเรียบเฉย และดูเหมือนยังไม่หายโกรธแข้งรุ่นพี่ ทำให้สถานการณ์ภายในแคมป์ ตราไก่ ยังคงตึงเครียดต่อไป

        ทั้งนี้ ฝรั่งเศส มีโปรแกรมยูโร 2020 นัดแรก โดยจะลงสนามพบกับ เยอรมนี ในวันที่ 15 มิถุนายน 2564

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉดราม่า ทีมชาติฝรั่งเศส คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ไม่คุยกับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2564 เวลา 13:16:59 4,712 อ่าน
TOP