ยูโร 2020 : คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ปลื้มน้ำอัดลมอยู่บนโต๊ะแถลงข่าวได้ไง

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ ทีมชาติโปรตุเกส ออกอาการไม่พอใจที่เห็นน้ำอัดลมวางบนโต๊ะขณะที่เขานั่งแถลงข่าวก่อนเกม ยูโร 2020

        ก่อนเกม ยูโร 2020 เกมรอบแบ่งกลุ่ม คู่แรกของ กลุ่ม เอฟ นัดที่ โปรตุเกส จะพบกับ ฮังการี ทาง โรนัลโด้ ได้ออกมาแถลงข่าวร่วมกับกุนซือใหญ่ แฟร์นานโด ซานโตส

        ซึ่ง แนวรุกคนดังของสโมสร ยูเวนตุส ถูกจับภาพขณะที่เขากำลังจะนั่งลงแต่ดันเหลือบเห็นน้ำอัดลม 2 ขวดวางอยู่ตรงหน้า แม้ว่าจะเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์ของการแข่งขันครั้งนี้ แต่ ซีอาร์7 ก็ไม่สน จัดการหยิบขวดน้ำดำออกไปให้พ้นสายตามากที่สุด ก่อนจะชูขวดน้ำเปล่าขึ้นมาเพื่อเป็นการสื่อว่า ดื่มน้ำเปล่าดีที่สุด

        สำหรับ โรนัลโด้ นั้นขึ้นชื่อว่าเป็นนักเตะที่เคร่งครัดเรื่องสุขภาพ และการรักษาสภาพร่างกายของตัวเองแบบสุดขีด โดยเขาเคยให้สัมภาษณ์เรื่องที่ไม่ชอบดื่มน้ำอัดลม และอาหารจำพวกจัง​ก์ฟู้ด ซึ่งอดีตแข้ง เรอัล มาดริด มักจะดุใส่ลูกชายอยู่เป็นประจำ "ผมหนักใจกับลูกชายของผม เขาดื่ม โคคา-โคล่า และ แฟนต้า เขาชอบกินมันฝรั่งทอด เขาก็รู้ว่าผมไม่ชอบมัน"

ขอบคุณข้อมูลจาก marca.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูโร 2020 : คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ปลื้มน้ำอัดลมอยู่บนโต๊ะแถลงข่าวได้ไง อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2564 เวลา 14:08:37 14,222 อ่าน
TOP