ยูโร 2020 : ยอริส พูดถึงกรณี เอ็มบั๊ปเป้ ซดเกาเหลา ชิรูด์

        ฮูโก้ ยอริส ผู้รักษาประตู กัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาพูดถึงกรณีบาดหมางกันเองระหว่าง 2 กองหน้าของทีมอย่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

        กลายเป็นเรื่องราวดราม่าของ ทีมชาติฝรั่งเศส เมื่อ ชิรูด์ ไปสัมภาษณ์กับสื่อหลังจบเกมอุ่นเครื่องกับ บัลแกเรีย ทำนองว่า ทีมยังขาดการประสานกันในแนวรุก และมีเพื่อนร่วมทีมบางคนที่ไม่ค่อยจ่ายบอลให้เขา

        ซึ่งงานนี้ทำให้ เอ็มบั๊ปเป้ ไม่พอใจสุด ๆ โดยรู้สึกว่าตนเองถูกโจมตี และต้องการที่จะออกมาตอบโต้อีกฝ่ายผ่านสื่อ แม้ว่ากองหน้าตัวเก๋าของ เชลซี จะพยายามตามง้อแล้ว แต่ทางดาวยิง เปแอสเช ก็ยังไม่หายโกรธแข้งรุ่นพี่อยู่ดี ทำให้สถานการณ์ภายในแคมป์ ตราไก่ ตึงเครียดขึ้นไปอีก

        ต่อมา เอ็มบั๊ปเป้ ได้ออกมายอมรับว่า เรื่องดังกล่าวส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของเขาจริง ๆ โดยเขามองว่า เรื่องนี้มันสามารถพูดคุยแก้ไขกันได้ภายในห้องแต่งตัว และไม่ควรไปเปิดเผยต่อนักข่าว

        ล่าสุดในการแถลงข่าวก่อนเกมที่ ฝรั่งเศส มีโปรแกรมยูโร 2020 นัดแรกที่จะพบ เยอรมนี ทางด้าน ฮูโก้ ยอริส ในฐานะกัปตันทีม ก็ได้ออกมาตอบคำถามถึงกรณีดังกล่าวว่า "เอ็มบั๊ปเป้ กับ ชิรูด์ อาจมีเรื่องให้ต้องพูดคุยกันบ้าง แต่นั่นเป็นเรื่องปกติ ไม่มีอะไรร้ายแรง"

        "ความคิดเห็นที่แตกต่างในห้องแต่งตัวมันสามารถเกิดขึ้นได้ มันไม่ได้ทำร้ายทีมเราเลย เรายังคงมีสปิริตทีมที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเราจัดการกับมันได้ดีมาก คีลิยัน ออกมาพูดบางอย่าง แต่เขาแค่พูดถึงอดีต ตอนนี้เราโฟกัสไปที่เกมแรกของเราในการแข่งขันครั้งนี้"

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูโร 2020 : ยอริส พูดถึงกรณี เอ็มบั๊ปเป้ ซดเกาเหลา ชิรูด์ อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2564 เวลา 15:58:25 4,164 อ่าน
TOP