เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ เชื่อ ถ้า อังกฤษ ส่งแข้งรายนี้ลงสนาม เยอรมนี มีผวาแน่นอน

        เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ออกมาชี้ว่า แกเร็ธ เซาธ์เกท ควรจะลองให้โอกาส เจดอน ซานโช่ ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมที่จะต้องเจอกับ เยอรมนี เพราะว่าแข้งวัย 21 ปีพิสูจน์ตัวเองในบุนเดสลีกาแล้วว่าเจ๋งขนาดไหน และจะสร้างปัญหาให้แนวรับอินทรีเหล็กได้แน่นอน จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 29 มิถุนายน 2564

        หลังจากผ่านตารางบอลรอบแบ่งกลุ่มของยูโร 2020 มา เจดอน ซานโช่ ได้โอกาสลงเล่นไปแค่ 6 นาทีเท่านั้น ซึ่งกูรูหลาย ๆ คนมองว่า แกเร็ธ เซาธ์เกท ตัดสินใจผิดพลาด เพราะแนวรุกที่เขาเลือกลงสนามนั้นค่อนข้างฝืด ก็น่าจะให้ เจดอน ได้ลงเล่นบ้าง เผื่ออะไร ๆ จะดีขึ้น

        เจดอน ซานโช่

        เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ กล่าวว่า "ผมบอกตามตรงว่าผู้คนในเยอรมนีต่างประหลาดใจมากที่ เจดอน ซานโช่ ไม่ได้ลงเล่นให้อังกฤษอย่างจริงจังเลยในรอบแบ่งกลุ่ม แต่ผมเชื่อว่าในเกมที่อังกฤษจะเจอกับเยอรมนี เหล่าแฟนบอลคงไม่อยากให้เขาลงเล่นหรอก เพราะแฟนบอลบุนเดสลีกาต่างรู้ศักยภาพของเขาดี ว่าต้องสร้างปัญหาให้เราได้แน่ ๆ"

        "แม้ว่า เจดอน จะอายุแค่ 21 ปี แต่เขาก็พิสูจน์ตัวเองในบุนเดสลีกามาแล้วหลายฤดูกาล เขาเป็นนักเตะที่มีทักษะแพรวพราวเอามาก ๆ ผมเชื่อว่าถ้าเกมนี้เขาได้ลงสนามที่เวมบลีย์ นักเตะเยอรมันต้องมีระแวงบ้าง เพราะพวกเขารู้พิษสงของ ซานโช่ ดีกว่าใคร"

        ทั้งนี้ เจดอน ซานโช่ ได้ลงเล่นในเกมกับ ทีมชาติเช็ก ไปแค่ 6 นาทีเท่านั้น ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะได้ลงสนามพบกับ เยอรมนี ในเกมคืนนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : bbc.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ เชื่อ ถ้า อังกฤษ ส่งแข้งรายนี้ลงสนาม เยอรมนี มีผวาแน่นอน อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2564 เวลา 19:25:15 18,507 อ่าน
TOP