สื่อปูด เชลซี บรรลุซื้อ เออร์ลิง ฮาลันด์ แล้ว แต่ติดแค่ปัญหาเดียวเท่านั้น

        สื่อต่างประเทศรายงานออกมาว่าดีลซื้อ เออร์ลิง ฮาลันด์ ของ เชลซี กับ ดอร์ทมุนด์ นั้น ทุกอย่างราบรื่นดีหมด แต่ตอนนี้ติดปัญหาที่สัญญาเพราะว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ตัวแสบ พยายามจะให้สิงห์บลูส์ใส่ค่าฉีกสัญญาให้ได้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 1 กรกฎาคม 2564

        หลังจากตกเป็นข่าวอยู่นาน และทางดอร์ทมุนด์ก็ดูไม่อยากจะปล่อย ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ออกจากทีมไป ทว่าตัวนักเตะเองมีความต้องการที่จะออกไปหาประสบการณ์ตารางบอลใหม่ ๆ ดูบ้าง ส่งผลให้ทีมเสือเหลืองต้องจำยอม โดยคาดว่าค่าตัวของ ฮาลันด์ จะพุ่งไปแตะที่ 150 ล้านปอนด์เลยทีเดียว แต่ว่าตอนนี้เหมือนจะมีปัญหาในเรื่องสัญญาอยู่

มิโน่ ไรโอล่า

        เอียน แม็คแกรี่ กูรูฟุตบอล เผยว่า "ตอนนี้สัญญาของ ฮาลันด์ กับ เชลซี ชะงักอยู่ นั่นเพราะว่า มิโน่ ไรโอล่า ต้องการให้มีค่าฉีกสัญญาด้วย ซึ่งทางสโมสรจากอังกฤษไม่โอเค เพราะไม่มีนักเตะคนไหนของพวกเขามีค่าฉีกสัญญา"

        "แน่นอนทุกคนเข้าใจได้ว่าทำไม มิโน่ ถึงเรียกร้องแบบนี้ นั่นเพราะว่าการย้ายทีมในแต่ละครั้งเขาได้ประโยชน์มหาศาลไงล่ะ เขาอาจจะลืมไปว่าที่อังกฤษไม่จำเป็นต้องมีค่าฉีกสัญญาอย่างในสเปน, เยอรมนี หรือว่าอิตาลี"

        "อย่างไรก็ตาม โอกาสที่ เออร์ลิง ฮาลันด์ จะย้ายไปเชลซีก่อนเปิดฤดูกาลยังเป็นไปได้สูงเช่นกัน"

        ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ เพิ่งจะตกลงปล่อย จาดอน ซานโช่ ไปให้กับ แมนยู ด้วยค่าตัวกว่า 90 ล้านยูโร  ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะต้องจำปล่อย เออร์ลิง ฮาลันด์ ออกไปเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : thesun.co.uk

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อปูด เชลซี บรรลุซื้อ เออร์ลิง ฮาลันด์ แล้ว แต่ติดแค่ปัญหาเดียวเท่านั้น อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2564 เวลา 16:44:02 29,296 อ่าน
TOP