ตำนานทีมชาติอังกฤษ เผยชื่อผู้เล่นที่ทำผลงานได้แจ่มที่สุดในศึก ยูโร 2020

        ตำนานแบ็กขวา ทีมชาติอังกฤษ อย่าง แกรี่ เนวิลล์ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า มีผู้เล่นอยู่คนหนึ่งในทัพ สิงโตคำราม ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในการแข่งขัน ยูโร 2020

        ในศึก ยูโร 2020 อังกฤษ ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเอาชนะ เยอรมนี 2-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย และผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปได้สำเร็จ โดยทัวร์นาเมนต์นี้มีผู้เล่นหลายคนที่ได้รับคำชมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ราฮีม สเตอร์ลิง, แจ็ค กรีลิช, เดแคลน ไรซ์ หรือ คาลวิน ฟิลลิปส์

        อย่างไรก็ตาม แกรี่ เนวิลล์ มองว่าสำหรับเขาแล้ว จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตู เอฟเวอร์ตัน คือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดของสิงโตคำราม "เกมกับ เยอรมนี สำหรับผมแล้ว แมน ออฟ เดอะ แมตช์ คือ จอร์แดน พิคฟอร์ด"

        "และผมก็คิดว่า มาถึงตอนนี้เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของอังกฤษในทัวร์นาเมนต์นี้ ผมเคยวิจารณ์เขาตอนที่เล่นให้ เอฟเวอร์ตัน แต่สำหรับทีมชาติอังกฤษแล้ว เขาเป็นผู้เล่นที่แตกต่างออกไป"

        ทั้งนี้ ทีมชาติอังกฤษ จะเข้าไปพบกับ ทีมชาติยูเครน ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2020 ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก กรุงโรม ประเทศอิตาลี วันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานทีมชาติอังกฤษ เผยชื่อผู้เล่นที่ทำผลงานได้แจ่มที่สุดในศึก ยูโร 2020 อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2564 เวลา 16:48:35 7,236 อ่าน
TOP