ลิเวอร์พูล เดินหน้าเสริมแดนกลางเล็ง 2 มิดฟิลด์ นิโคโล่ บาเรลล่า - ซาอูล นิเกซ

        หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก ขับตัวเดินหน้าเสริมทัพเพื่อเตรียมสู้ศึกฤดูกาลหน้า โดยล่าสุด เว็บไซต์ฟุตบอลท้องถิ่นในเมืองผู้ดีรายงานว่า ได้เล็งไปที่สองมิดฟิลด์อย่าง นิโคโล่ บาเรลล่า และ ซาอูล นิเกซ เพื่อเข้ามาทดแทน จอร์จินิโอ้ ไวจ์นัลดุม

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังจำเป็นต้องหากองกลางชั้นดีมาช่วยทีมทวงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ได้ และทั้งสองคนนี้ก็น่าจะมีคุณสมบัติครบถ้วน โดย บาเรลล่า เพิ่งจะโชว์ฟอร์มยิงประตูช่วยให้ทีมชาติอิตาลีเฉือนชนะเบลเยียม 2-1 ใน ยูโร 2020 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

        รายงานข่าวจากเว็บไซต์ rousingthekop.com ระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้ติดต่อไปยัง อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดของ บาเรลล่า เพื่อถามถึงความเป็นไปได้แล้ว โดยแม้ว่าตัวนักเตะจะเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ เซเรีย อา ในซีซั่นที่ผ่านมา แต่ทีม งูใหญ่ ที่กำลังเจอกับปัญหาด้านการเงินก็อาจจะยอมปล่อยตัวให้โดยคาดว่าจะเรียกค่าตัวราว 80 ล้านยูโร 

        ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ยังมีอีกหนึ่งตัวเลือกก็คือ ซาอูล มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด ที่ในฤดูกาลที่ผ่านมามีส่วนสำคัญในการช่วยทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา ด้วยเช่นกัน

        ซาอูล วัย 26 ปี เคยเล่นให้ทีมชาติไป 19 นัด แต่ไม่ได้ติดทีมชุด ยูโร 2020 หนนี้ และก่อนหน้านี้ แอต มาดริด เคยตั้งราคาไว้สูงถึง 80 ล้านยูโร เช่นกัน แต่รายงานจากเว็บไซต์ readliverpoolfc.com เปิดเผยว่า ทีม ตราหมี อาจจะยอมขายให้แบบลดราคาเหลือแค่ราว 40-50 ยูโร

        สำหรับ ลิเวอร์พูล นอกจากการเสริมทีมในแดนกลางแล้ว ยังมีข่าวเป็นระยะ ๆ กับผู้เล่นแนวรุกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น คีลิยัน เอ็มบัปเป้, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง สองกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส รวมถึง ดอนเยลล์ มาเลน ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์  

ข้อมูลจาก rousingthekop.com, readliverpoolfc.com

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล เดินหน้าเสริมแดนกลางเล็ง 2 มิดฟิลด์ นิโคโล่ บาเรลล่า - ซาอูล นิเกซ อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2564 เวลา 00:20:49 6,658 อ่าน
TOP