เผย คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เตรียมชิ่ง เปแอสเช ท่ามกลางข่าวพัวพัน ลิเวอร์พูล

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวมีลุ้นได้ลายเซ็นของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เมื่อสื่อจากฝั่งฝรั่งเศสรายงานว่านักเตะตั้งใจจะย้ายออกจาก เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์หน้าทันทีที่สัญญาของเขาหมดลง

        เอ็มบั๊ปเป้ เหลือเวลาอีกเพียง 1 ปี ในสัญญาปัจจุบันของเขากับ เปแอสเช แต่การเจรจาสัญญาใหม่ได้หยุดชะงักลงไป เนื่องจากเจ้าตัวได้แสดงความต้องการที่จะย้ายออกจากทีมดังของฝรั่งเศสแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ 2022

        ซึ่งงานนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล กลายเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่มีโอกาสคว้า ดาวเตะวัย 22 ปี ไปร่วมทัพ อย่างไรก็ตามทีม หงส์แดง ต้องไปวัดกับเหล่าทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง เรอัล มาดริด, แมนยู และ แมนซิตี้ ในอีก 12 เดือนข้างหน้าในการแย่งตัว หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ไปช่วยทีมลุยโปรแกรมบอล

        ขณะที่ RMC สื่อดังแดนน้ำหอม รายงานว่า จุดยืนล่าสุดของ เอ็มบั๊ปเป้ ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง คือเขาจะอยู่กับ เปแอสเช แค่จนครบสัญญาเท่านั้น ซึ่งสาเหตุที่เขาไม่เต็มใจต่อสัญญาเนื่องจากความสัมพันธ์ของเขากับผู้อำนวยการกีฬา เลโอนาร์โด้ มาถึงจุดที่ย่ำแย่เกินเยียวยา

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผย คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เตรียมชิ่ง เปแอสเช ท่ามกลางข่าวพัวพัน ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2564 เวลา 13:48:18 11,377 อ่าน
TOP