เมาริซิโอ ซาร์รี่ แฉ ทำงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยากสุดในชีวิต

        เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตกุนซือยูเวนตุส เผยว่า ตอนที่เขาต้องทำงานร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นอะไรที่ยากมาก เพราะว่าตัวนักเตะมีผลประโยชน์เรื่องต่าง ๆ ติดตามมาเต็มไปหมด จากรายงานของ espn.com เมื่อ 7 กรกฎาคม 2564

        สำหรับ กุนซือวัย 62 กะรัต เคยทำงานลุยตารางบอลร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในฤดูกาล 2019-20 ตอนที่เขาคุมยูเวนตุส และแม้ว่าจะได้แชมป์สคูเด็ตโต้แต่ก็ยังถูกปลดออกจากตำแหน่งอยู่ดี เพราะสไตล์การเล่นที่แฟน ๆ ไม่ปลื้มเท่าไรนัก

        เมาริซิโอ ซาร์รี่ เผยว่า "ผมบอกเลยว่าการทำงานกับ โรนัลโด้ มันไม่ง่ายเลย เพราะว่าเขาไม่ใช่นักฟุตบอลทั่วไป แต่เหมือนเป็นบริษัทขนาดใหญ่ที่เคลื่อนไหวได้ในสนามฟุตบอลมากกว่า"

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        "ผมพูดมาตลอดว่าผมเป็นโค้ชฟุตบอล ผมไม่ใช่ผู้จัดการทีม เพราะอย่างงั้นผมถึงไม่ค่อยโอเคในการทำงานกับเขา ผมชอบที่จะโฟกัสแค่เกมในสนามมากกว่า แต่ยังไงก็ตาม เขาก็เจ๋งจริง ๆ เพราะเขาสามารถนำผลบอลที่ดีมาให้กับทีมได้เสมอ ๆ"

        "เขาเป็นนักเตะที่มีเรื่องภาพลักษณ์เข้ามาเกี่ยวข้องเยอะมาก มีผู้ติดตามมากมาย ผมคิดว่าบางทีเขาดูยิ่งใหญ่กว่าสโมสรที่เขาลงเล่นให้เสียด้วยซ้ำไป และผมคิดว่ามันเป็นการทำงานที่ยาก ผมชอบทำงานกับนักฟุตบอลมากกว่าบริษัทผลประโยชน์"

        ทั้งนี้ ในฤดูกาลที่ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ลงเล่นให้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เขาลงสนามไปทั้งสิ้น 46 นัด และยิงได้ถึง 37 ประตู นับว่าเป็นฤดูกาลที่ CR7 ยิงประตูให้ยูเวนตุสได้มากที่สุดนับตั้งแต่เขาย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเลย

ขอบคุณข้อมูลจาก : espn.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมาริซิโอ ซาร์รี่ แฉ ทำงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยากสุดในชีวิต อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2564 เวลา 22:16:17 33,710 อ่าน
TOP