สื่อสเปนเผย เรอัล มาดริด ผุดแผนเด็ดมัดใจ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

        เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าววางแผนการสุดยอดเตรียมยื่นข้อเสนอโดนใจให้กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เพื่อหวังให้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายมาร่วมทัพ

        เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่มีโอกาสเซ็นสัญญา เอ็มบั๊ปเป้ หากซูเปอร์สตาร์เลือดน้ำหอมอำลา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างไรก็ตามไม่ใช่งานง่ายของ ราชันชุดขาว เพราะมีข่าวว่านักเตะสนใจไปลุยโปรแกรมบอลที่อังกฤษเหมือนกัน โดยเฉพาะกับทีม ลิเวอร์พูล

        ขณะที่ เอ็มบั๊ปเป้ เหลือเวลาอีกเพียง 1 ปีในสัญญาปัจจุบันของเขากับ เปแอสเช แต่การเจรจาสัญญาใหม่ได้หยุดชะงักลงไป เนื่องจากเจ้าตัวได้แสดงความต้องการที่จะย้ายออกจากทีมดังของฝรั่งเศสแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ 2022

        ล่าสุด ตามรายงานจากสื่อดังของสเปนอย่าง Marca ระบุว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่ เรอัล มาดริด กำลังเตรียมแนวทางใหม่ในการโน้มน้าวใจให้ เอ็มบั๊ปเป้ ย้ายมาร่วมถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว

กัมโปส เคยรับหน้าที่แมวมอง และนักวิเคราะห์เกมให้ เรอัล มาดริด ในยุคของ น้ามู

        โดย เรอัล มาดริด วางแผนที่จะดึงตัว หลุยส์ กัมโปส อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ ลีลล์ และ โมนาโก ที่มีความสัมพันธ์อันดีกับ เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมงานกับ ราชันชุดขาว อีกครั้ง หลังเคยรับหน้าที่เป็นแมวมอง และนักวิเคราะห์เกมให้กับ มาดริด ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ ก่อนที่จะกลายเป็นกูรูด้านการซื้อ-ขายนักเตะในวงการฟุตบอลฝรั่งเศสในเวลาต่อมา

        ซึ่งปัจจุบัน กัมโปส กำลังอยู่ในสถานะว่างงานหลังจากแยกทางกับ ลีลล์ ไป โดยสมัยทำงานที่ โมนาโก เขาเป็นหนึ่งในผู้ที่เคยช่วยปลุกปั้น เอ็มบั๊ปเป้ จนกลายมาเป็นแข้งซูเปอร์สตาร์ในทุกวันนี้

        ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มองว่าการดึง กัมโปส มาร่วมงานจะเป็นการพิสูจน์ถึงความพยายาม และความจริงใจของพวกเขาที่ต้องการคว้าตัว ดาวเตะวัย 22 ปีมาร่วมทีมอย่างแท้จริง

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อสเปนเผย เรอัล มาดริด ผุดแผนเด็ดมัดใจ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2564 เวลา 14:53:47 6,210 อ่าน
TOP