กุนซือ บาเยิร์น แย้มถึงอนาคตของลูกทีมที่กำลังตกเป็นเป้าหมาย เชลซี

        ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือคนใหม่ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาพูดถึงอนาคตของ นิคลาส ซือเล่ ปราการหลังคนสำคัญของทัพ เสือใต้ ท่ามกลางข่าวพัวพันกับ เชลซี

        นิคลาส ซือเล่ ย้ายจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาลุยโปรแกรมบอลกับ บาเยิร์น เมื่อปี 2017 ด้วยความคาดหวังว่าจะเป็นหัวใจในแนวรับให้กับทีม แต่ทว่า กองหลังทีมชาติเยอรมนี มักมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เป็นระยะ ทำให้ยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้อย่างสม่ำเสมอ

        ฤดูกาลที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 25 ปี ลงสนามใน บุนเดสลีกา ไปแค่ 6 เกม ซึ่งตอนนี้สัญญาของเขาในถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า เหลืออีก 12 เดือนเท่านั้น ขณะที่มีรายงานว่า เชลซี กำลังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

        โดย โธมัส ทูเคิ่ล ได้วางตัว ซือเล่ เป็นเป้าหมายเสริมทัพในอันดับต้น ๆ สำหรับการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแผงหลังของ สิงโตน้ำเงินคราม ในฤดูกาลหน้า นอกจากนี้ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับเซ็นเตอร์แบ็กชื่อดังอย่าง ราฟาเอล วาราน (เรอัล มาดริด), มาร์ควินญอส (เปแอสเช) และ โยอาคิม แอนเดอร์เซน (ลียง)

        อย่างไรก็ตาม ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของ ซือเล่ ที่เขาเคยร่วมงานสมัยอยู่ที่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ว่า "หากเขามีความเข้าใจในการทำงาน และตอนนี้เขากำลังได้อยู่กับโค้ชที่รู้จักเขามาตั้งแต่ทีมชุด U16 ผมมั่นใจว่าเขาจะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง"

        "ผมได้พูดคุยกับเขาเกี่ยวกับเรื่องนั้นแล้ว เขารู้ว่าเขาต้องทำอะไรบางอย่าง ผมคิดอะไรได้มากมายเกี่ยวกับตัวเขา ผมคิดว่ามันสำคัญที่จะต้องแสดงความจริงใจกับผู้เล่นอย่างเต็มที่ ซือเล่ จะหมดสัญญาในปีหน้า และฤดูกาลที่แล้วเขาก็ไม่มีความสุข แต่เขาก็มีทุกอย่างที่เซ็นเตอร์แบ็กระดับโลกควรจะมี และนั่นก็คือสิ่งที่เราไม่ควรลืม"

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุนซือ บาเยิร์น แย้มถึงอนาคตของลูกทีมที่กำลังตกเป็นเป้าหมาย เชลซี อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2564 เวลา 11:30:44 7,859 อ่าน
TOP