เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ของขึ้นซัดนักข่าวนั่งเทียนเขียนเรื่อง หลุยส์ ฟาน กัล

        เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล ออกอาการของขึ้นโพสต์ต่อว่านักข่าวรายหนึ่ง ที่อ้างว่าเขาเป็นผู้นำต่อต้านการกลับมาคุม ทีมชาติฮอลแลนด์ อีกครั้งของ หลุยส์ ฟาน กัล

        ก่อนหน้านี้สื่อดังของอังกฤษอย่าง The Mirror ให้ข่าวเกี่ยวกับเรื่องราวของ ทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งอ้างว่า หลุยส์ ฟาน กัล เป็นตัวเต็งที่จะได้หวนกลับมารับตำแหน่งกุนซือใหญ่คุมทีมลุยโปรแกรมบอลอีกครั้ง แต่มีผู้เล่น อัศวินสีส้ม หลายรายที่ไม่เห็นด้วย โดยมี เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และ จีนี่ ไวจ์นัลดุม เป็นแกนนำ

        นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่ว่า ผู้เล่นบางคนต้องการให้ เฮงก์ เตน คาท อดีตผู้ช่วยของ เชลซี รับหน้าที่เป็นนายใหญ่ของ ทีมชาติฮอลแลนด์ แต่ทว่าถูก ฟาน ไดจ์ค ขวางทางไว้

        งานนี้ทำให้ ปราการหลังจากทีมหงส์แดง ทนไม่ไหวต้องออกมาเคลื่อนไหว โดยโพสต์ข้อความตำหนิไปถึงนักข่าวที่เขียนเรื่องดังกล่าวผ่านทาง ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า "เรื่องนี้มั่วสุด ๆ มันไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการที่นักข่าวต้องพูดความจริง และไม่ใช่แค่แต่งเรื่องขึ้นมา หน้าไม่อาย คุณไซม่อน มัลล็อค"

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ของขึ้นซัดนักข่าวนั่งเทียนเขียนเรื่อง หลุยส์ ฟาน กัล โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2564 เวลา 18:33:58 4,685 อ่าน
TOP