เจดอน ซานโช่ : ผมจะนำความสำเร็จกลับมาให้แฟน แมนยู

        เจดอน ซานโช่ ดาวเตะสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสโมสรเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม 2564 โดยเจ้าตัวได้กล่าวข้อความไปถึงแฟนบอล ปิศาจแดง เป็นครั้งแรกว่า มั่นใจว่าจะช่วยนำความสำเร็จกลับมาสู่ทีมให้ได้อีกครั้ง

        ซานโช่ ซึ่งย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม แมนยู ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ หรือราว 3,300 ล้านบาท ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ manutd.com ว่า "ผมรู้สึกขอบคุณ ดอร์ทมุนด์ ที่ให้โอกาสผมได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ แต่ผมก็รู้ดีว่าสักวันหนึ่งผมจะกลับมาเล่นที่้อังกฤษ การได้มาร่วมทีม แมนยู คือฝันที่เป็นจริงและผมแทบรอที่จะลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไม่ไหวแล้ว ทีมของเราเป็นทีมที่ยังหนุ่มและน่าตื่นตาตื่นใจและผมรู้ว่าเราจะยกระดับไปสู่สิ่งพิเศษด้วยกันและนำความสำเร็จมาให้แฟน ๆ ได้อย่างที่พวกเขาควรได้รับ และผมเองก็รอที่จะได้ทำงานกับผู้จัดการทีมและทีมโค้ชเพื่อจะได้พัฒนาการเล่นของตัวเองด้วย"

เจดอน ซานโช่
ภาพจาก manutd.com

        ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ ปิศาจแดง กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ว่า "เจดอน คือผู้เล่นแบบที่ผมอยากได้มาร่วมทีม แมนยู เขาคือผู้เล่นแห่งอนาคตในแบบฉบับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาจะเข้ามาสร้างองค์ประกอบสำคัญในทีมของผมในช่วงหลายปีจากนี้ไป เราจะได้เห็นเขาเฉิดฉาย สถิติการยิงและจ่ายให้เพื่อนทำประตูของเขามันบอกอยู่แล้ว"

 

        สำหรับ ซานโช่ วัย 21 ปี ทำสถิติ ยิง 50 ประตู และเปิดให้เพื่อนร่วมทีมยิงอีก 64 ครั้งตลอดช่วงเวลา 4 ปีที่ลงเล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์

ภาพ AFP, manutd.com, twitter.com/ManUtd

ข้อมูลจาก manutd.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจดอน ซานโช่ : ผมจะนำความสำเร็จกลับมาให้แฟน แมนยู อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2564 เวลา 21:18:45 5,212 อ่าน
TOP