จีนี่ ไวจ์นัลดุม แฉหมดเปลือก เหตุผลตัดใจอำลา ลิเวอร์พูล

        จีนี่  ไวจ์นัลดุม กองกลางป้ายแดงเปแอสเช ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกถึงเหตุผลที่เขาไม่ต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล และเลือกย้ายทีมในท้ายที่สุด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 25 กรกฎาคม 2564

        กองกลางวัย 30 ปี เพิ่งจะย้ายไปลุยตารางบอลกับเปแอสเชแบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญากับลิเวอร์พูล โดยทางหงส์แดงก็พยายามอย่างมากที่จะต่อสัญญาใหม่ ทว่าสุดท้ายสตาร์ดัตช์แมนก็เลือกที่จะย้ายออกท่ามกลางความสงสัยของแฟนบอลทั่วโลก ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาคลายความสงสัยนี้แล้ว

        "มันมีแฟนบอลในโซเชียลที่คอยกล่าวโทษผมอยู่เสมอ" แข้งวัย 30 ปี เผย "แน่นอนว่าที่ผ่านมาผมรักในสโมสร และแฟนบอลมาโดยตลอด ผมพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะให้ร่างกายของผมฟิตมากที่สุดเพื่อลงเล่นในทุก ๆ เกม"

        "โอเค ในเกมที่เราชนะทุกอย่างจะสวยงาม แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ผลงานของทีมออกมาไม่ดี ผมคือคนแรกที่จะโดนเล่นงานในโซเชียลเสมอ เพราะมีแฟนบอลในโลกออนไลน์คอยตามเล่นงานผม พวกเขามักจะบอกว่าผมได้ลงเล่นตลอดทั้ง ๆ ที่เล่นไม่เต็มที่ และที่ผมเล่นไม่เต็มที่เพราะว่าผมอยากได้สัญญาใหม่ที่ค่าเหนื่อยสูงขึ้นกว่าเดิม"

ลิเวอร์พูล

        "มันเป็นเรื่องที่กัดกร่อนผมมาตลอดจริง ๆ แต่ผมไม่มีปัญหาอะไรกับสโมสรเลยนะ ผมคิดว่าผมได้รับความรักมากพอจากทั้งเพื่อนร่วมทีม ผู้จัดการทีม และทีมงานทุกคนที่เมลวู้ด ผมรักพวกเขามากจริง ๆ ผมยังเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูลอยู่เสมอ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงได้"

        "ผมอยากบอกว่าตลอดมา ผมทำงานหนักมากจริง ๆ ทั้งการซ้อมและการลงเล่น ผมอยากให้ตัวเองดีขึ้นอยู่ตลอด ซึ่งในเกมสุดท้ายของผมที่ผ่านมา มันยากมากที่จะกลั้นน้ำตาเอาไว้ ผมรักลิเวอร์พูลเสมอ ทุกอย่างคือความทรงจำที่สวยงาม"

        ทั้งนี้ จีนี่ ไวจ์นัลดุม ถือเป็นกำลังหลักของลิเวอร์พูลมาโดยตลอด และเขาเป็นผู้เล่นที่หากไม่บาดเจ็บก็จะได้ลงสนามทุกนัดในฐานะตัวจริง แต่ก็มีกระแสมากมายว่าเขาอยากได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นแต่สโมสรไม่โอเคก็เลยต้องแยกทาง

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จีนี่ ไวจ์นัลดุม แฉหมดเปลือก เหตุผลตัดใจอำลา ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2564 เวลา 22:12:32 55,098 อ่าน
TOP