ควันหลงเกมอุ่นเครื่อง..แฟน แมนยู จวกยับถึงเวลาขายทิ้งแข้งรายนี้

        ดีโอโก้ ดาโลต์ ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกสของ แมนยู โดนแฟนบอลในโลกออนไลน์ถล่มยับ หลังโชว์ฟอร์มห่วยในเกมอุ่นเครื่องกับ เบรนท์ฟอร์ด

        สำหรับ ดีโอโก้ ดาโลต์ นั้นถูกเซ็นสัญญาเข้ามาโดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่า ทว่าเมื่อมาถึงยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ในช่วงแรก ๆ ก็ดูเหมือนเจ้าตัวจะได้โอกาสอยู่เหมือนกัน จนกระทั่ง อารอน วาน-บิสซาก้า เข้ามายึดตัวจริงในตำแหน่งแบ็กขวา ก่อนที่เขาจะถูก เอซี มิลาน ยืมตัวไปใช้งานในซีซั่นก่อน

        ล่าสุดบ้านผลบอลเกมอุ่นเครื่องที่ แมนยู เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอทีมน้องใหม่ พรีเมียร์ลีก อย่าง เบรนท์ฟอร์ด ไปด้วยสกอร์ 2-2 ซึ่งเกมนี้ ดีโอโก้ ดาโลต์ ถูกเปลี่ยนตัวลงไปแทน แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ในช่วงต้นครึ่งหลัง

        หลังจบเกมดังกล่าวแฟนบอล ปีศาจแดง ในโลกออนไลน์จำนวนไม่น้อยได้ออกมาแสดงความไม่พอใจฟอร์มการเล่นของ ดีโอโก้ ดาโลต์ ที่ทำผลงานได้ย่ำแย่ เกมรับก็ไม่ดี เกมรุกก็ไม่เด่น แถมยังเสียบอลง่าย และบางส่วนถึงขั้นบอกว่า ควรรีบปล่อยแข้งวัย 22 ปีออกไปจากทีม

        โดยข้อความส่วนหนึ่งของสาวก แมนยู ระบุว่า "ฉันไม่คิดว่า ดาโลต์ ต้องการที่จะอยู่กับ แมนยู อีกต่อไป", "เราต้องขาย ดาโลต์ ออกไปจาก แมนยู", "ฉันคิดว่า พรีเมียร์ลีก ไม่ใช่ที่ของ ดีโอโก้ ดาโลต์ ลีกอื่นน่าจะเหมาะกว่า", "ไม่น่าประทับใจเลยกับ ดาโลต์ ผมไม่ว่าอะไรหรอกนะถ้าเราจะขายเขาในราคา 15-20 ล้านปอนด์" และ "ดาเนี่ยล เจมส์ กับ ดาโลต์ ทางฝั่งซ้าย เหมือนคนตาบอดนำทางคนตาบอดอีกคนเลย"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ควันหลงเกมอุ่นเครื่อง..แฟน แมนยู จวกยับถึงเวลาขายทิ้งแข้งรายนี้ อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2564 เวลา 11:56:18 23,936 อ่าน
TOP