อดีตแข้งแมนยู แฉ เพื่อนรายหนึ่งเคยเล่าสิ่งที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด พูดถึงพวกตน

        ราฟาเอล อดีตแบ็กขวาแมนยู ออกมาเผยว่า เวย์น รูนี่ย์ เคยเล่าให้เขาฟังเรื่องที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เคยพูดจาดูถูกตัวเขาเองกับ ฟาบิโอ ฝาแฝด ในช่วงเข้าแคมป์ของทีมชาติอังกฤษ จากรายงานของ sportbible.com เมื่อ 30 กรกฎาคม 2564

        สำหรับ ราฟาเอล เคยลุยตารางบอลให้แมนยูในช่วงระยะหนึ่ง และสามารถช่วยทีมคว้าแชมป์ได้มากมาย ผิดกับฝาแฝดอย่าง ฟาบิโอ ที่ยึดตัวจริงไม่ได้ และถูกปล่อยยืมอยู่บ่อยครั้ง โดยปัจจุบันแข้งวัย 31 ปี ลงเล่นให้กับ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ในตุรกี

        ราฟาเอล ดา ซิลวา เผยว่า "รูนี่ย์ เคยมาบอกผมว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไม่ชอบผมกับ ฟาบิโอ เอาเสียเลย เขาพูดตอนที่อยู่ในแคมป์ทีมชาติว่า ไอ้ฝาแฝดคู่นั้นมันห่วยแตกจริง ๆ"

เวย์น รูนี่ย์

        "ผมอยากบอกว่าผมไม่เคยมีอะไรกับเขาเลย เพียงแต่ว่าเราเล่นให้คนละสโมสรเท่านั้นเอง แต่ช่างมันเถอะ เพราะสิ่งที่เขาพูดก็ทำให้ผมรู้สึกกับเขาแบบนั้นเช่นกัน"

        ทั้งนี้ ราฟาเอล ลงเล่นให้บ้านผลบอลหลังเก่าอย่าง แมนยู ระหว่างปี 2008-2015 กว่า 170 เกม ก่อนจะโดน หลุยส์ ฟาน กัล ขายทิ้งไปอยู่กับ ลียง ในเวลาต่อมา

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportbible.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแข้งแมนยู แฉ เพื่อนรายหนึ่งเคยเล่าสิ่งที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด พูดถึงพวกตน อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2564 เวลา 15:58:51 9,402 อ่าน
TOP