เผยรายชื่อ 3 มิดฟิลด์เป้าหมายของ แมนยู หลัง คุยสัญญาใหม่ ปอล ป็อกบา ล่ม

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะเดินหน้าแผนการหากองกลางคนใหม่เข้ามาเสริมทีมอย่างเต็มตัวแล้ว หลังจากความเป็นไปได้ที่จะต่อสัญญากับ ปอล ป็อกบา แข้งดังทีมชาติฝรั่งเศส แทบจะกลายเป็นศูนย์แน่นอนแล้ว

        ก่อนหน้านี้กระปุกฟุตบอลบ้านผลบอล ได้รายงานว่า แมนยู ประกาศปักป้ายขายดาวดังทีมตราไก่ในราคา 50 ล้านปอนด์ ขณะที่มีข่าวตามมาว่าเจ้าตัวเองเป็นฝ่ายปฏิเสธที่จะเจรจาสัญญาใหม่แม้จะได้รับค่าเหนื่อยถึง 3.5 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ และคาดว่าเตรียมจะย้ายไปเล่นกับ เปแอสเช โดยรอแค่ให้สโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เท่านั้น

        ล่าสุดรายงานจากสื่อฟุตบอลในอังกฤษอย่าง mirror.co.uk เมื่อวันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564 ได้เปิดเผยถึงเป้าหมายที่ แมนยู เล็งจะคว้ามาแทน ป็อกบา ซึ่งคนแรกก็คือ ซาอูล นิเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ที่เคยมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงก่อนหน้านี้้

        ซาอูล วัย 26 ปี มีค่าฉีกสัญญาระบุไว้ถึง 125 ล้านปอนด์ แต่คาดกันว่า แอต.มาดริด น่าจะยอมขายให้หากได้ค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์ ซึ่งตามรายงานข่าวก็ระบุว่าตัวแทนของนักเตะจะเดินทางมาที่อังกฤษเพื่อเดินเรื่องย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้แต่ก็ยังไม่ได้มีการยืนยันว่าเป็นการนัดคุยกับ แมนยู ทีมเดียวหรือไม่

        ทั้งนี้ นอกจาก ซาอูล แล้ว แมนยู ยังวางอีก 2 กองกลางชื่อดังที่ถือว่าอยู่ในตลาดตอนนี้ ซึ่งก็คือ รูเบน เนเบส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ วูล์ฟส และ เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้า วันเดอร์คิดทีมชาติฝรั่งเศสของ แรนส์ ซึ่งทั้งสองรายนี้ยังไม่มีรายละเอียดความคืบหน้าในเรื่องการเจรจาแต่อย่างใด

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพ AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยรายชื่อ 3 มิดฟิลด์เป้าหมายของ แมนยู หลัง คุยสัญญาใหม่ ปอล ป็อกบา ล่ม อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2564 เวลา 20:17:02 16,630 อ่าน
TOP