ตำนาน ลิเวอร์พูล ชี้ที่จริง แมนยู ไม่จำเป็นต้องซื้อสตาร์รายนี้เลย

        จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกจอมพลิ้วของ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเห็นว่า การทุ่ม 114 ล้านปอนด์ ของ แมนยู เพื่อคว้าตัว จาดอน ซานโช่ และ ราฟาเอล วาราน นั้นมีหนึ่งรายที่ ปีศาจแดง ไม่ควรเสียเงินซื้อ

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เสริมแกร่งให้ แมนยู เพื่อเตรียมความพร้อมลุยบ้านผลบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ด้วยการจัดหนักคว้า 2 แข้งระดับท็อปอย่าง ซานโช่ ปีกตัวจี๊ดจาก ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ ตาม และ วาราน เซ็นเตอร์แบ็กจอมแกร่งจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 41 ล้านปอนด์

        อย่างไรก็ตาม จอห์น บาร์นส์ ตั้งคำถามว่า สำหรับ ซานโช่ นั้นเป็นตำแหน่งที่ แมนยู ควรทุ่มเงินเสริมจริง ๆ หรือไม่ ? ในเมื่อมี มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เมสัน กรีนวู้ด คอยประจำการอยู่แล้ว "ซานโช่ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเป็นเรื่องดีที่มีผู้เล่นดาวรุ่งของอังกฤษก้าวขึ้นมาเป็นอนาคต"

        "แต่ผมคิดว่า มันเป็นตำแหน่งที่พวกเขาไม่จำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งเลยนะ แล้วเขาจะเล่นแทน แรชฟอร์ด หรือ กรีนวู้ด ล่ะทีนี้ ? ถ้าเป็น แฮร์รี่ เคน กับ แมนยู น่าจะเป็นอะไรที่สมเหตุสมผลมากที่สุด แต่เขาก็ไม่ได้ย้ายไปที่นั่น"

        "พวกเขาต้องการมิดฟิลด์ตัวรับหรือกองหลังมากกว่า และ วาราน ก็เป็นการเซ็นสัญญาที่ดี จับคู่กับ แฮร์รี่ แมกไกวร์ พวกเขาจะทำให้เกมรับแข็งแกร่งขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา"

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน ลิเวอร์พูล ชี้ที่จริง แมนยู ไม่จำเป็นต้องซื้อสตาร์รายนี้เลย อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2564 เวลา 14:38:13 13,060 อ่าน
TOP