เอเย่นต์อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล ติดต่อ สเปอร์ส ขออาสาแทนที่ แฮร์รี่ เคน

        สื่อจากสเปนรายงานว่า ตัวแทนของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ บาร์เซโลนา ได้เสนอนักเตะในความดูแลของเขาให้กับ สเปอร์ส พิจารณาเซ็นสัญญาร่วมทัพ

        สำหรับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มักถูกเชื่อมโยงกับการกลับมาสู่ พรีเมียร์ลีก อยู่เสมอหลังจากสถานการณ์ของเขาในการลุยบ้านผลบอลให้ บาร์เซโลนา ไม่เป็นไปตามที่ฝัน นับตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปเมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์

        ขณะที่ตอนนี้ บาร์ซ่า กำลังอยู่ในท่ามกลางวิกฤตการณ์ทางการเงิน โดยหนี้ท่วมสูงกว่า 1 พันล้านปอนด์ ดังนั้นพวกเขาต้องการปล่อย คูตินโญ่ ออกไปเพื่อทำเงินแม้จะขาดทุนกว่าตอนที่ซื้อเข้ามาก็ตาม ซึ่งสโมสรได้แจ้งกับนักเตะไปแล้วว่าสามารถหาต้นสังกัดใหม่ได้เลย

        นั่นสอดคล้องกับที่ Mundo Deportivo สื่อดังของสเปนรายงานว่า เคีย ชูรับเซี่ยน เอเย่นต์ของ คูตินโญ่ ได้มีการติดต่อไปยัง สเปอร์ส เพื่อเสนอนักเตะในความดูแลของเขาให้กับ ไก่เดือยทอง

        ขณะที่นายใหญ่ สเปอร์ส คนใหม่อย่าง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ก็กำลังพิจารณาข้อเสนอในการคว้าตัว คูตี้ โดยมองว่าอดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีในกรณีที่พวกเขาต้องเสีย แฮร์รี เคน กองหน้าคนสำคัญ ซึ่งกำลังมีข่าวอย่างหนักกับ แมนซิตี้

        นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า บาร์เซโลนา ยินดีที่จะปล่อย คูตินโญ่ ทั้งในรูปแบบยืมตัว และขายขาด นี่อาจเป็นทางเลือกให้ สเปอร์ส เซ็นสัญญากับ แนวรุกทีมชาติบราซิล แบบยืมตัวตลอดทั้งฤดูกาลพร้อมออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์หน้าก็เป็นได้

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอเย่นต์อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล ติดต่อ สเปอร์ส ขออาสาแทนที่ แฮร์รี่ เคน อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2564 เวลา 13:24:22 20,142 อ่าน
TOP