สื่อเผยสาเหตุ สัญญาใหม่ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ ลิโอเนล เมสซี่ ล่ม เพราะเรื่องนี้

        สื่อหลายสำนักได้ออกมาวิเคราะห์กันแบบจริงจังถึงสาเหตุที่ ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่กับบาร์เซโลน่า ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้าก็มีการโหมข่าวว่า เมสซี่ ยินยอมที่จะต่อสัญญาใหม่ยาวถึง 5 ปี พร้อมออปชั่นยกเลิกสัญญาได้หลังผ่าน 2 ปี จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 6 สิงหาคม 2564

        สัญญาใหม่ระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า ได้ล่มลงไปแล้วเรียบร้อย ภายหลังบาร์ซ่าออกมาแถลงอำลากัปตันทีมวัย 34 ปีของพวกเขา ปิดฉาก 21 ปีอันหวานชื่นกับบ้านผลบอลที่เติบโตมา โดยสื่อก็ได้มีการวิเคราะห์ถึงเรื่องดีลล่มช็อกโลกในครั้งนี้ ซึ่งก็ได้มีภาพที่ เนย์มาร์ โพสต์ออกมาก่อนหน้าไม่ถึง 24 ช.ม.

เมสซี่

        โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ ลิโอเนล เมสซี่ ได้ไปทานข้าวกับอีก 4 แข้งดังเปแอสเช คือ เนย์มาร์, มาร์โก แวร์รัตติ, อังเคล ดิ มาเรีย และเลอันโดร ปาเรเดส ซึ่งภาพนี้เนย์มาร์เป็นคนโพสต์ลงไอจีของตัวเอง และมีคนกดไลก์มากถึง 6 ล้านทีเดียว

        ทั้งนี้ สื่อจึงวิเคราะห์ว่านี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่กับ บาร์เซโลน่า นอกจากนั้นยังมีเรื่องที่เขาไม่พอใจกับการที่จะต้องถูกลดค่าเหนื่อยลงถึง 50%

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP, instagram.com/neymarjr

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อเผยสาเหตุ สัญญาใหม่ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ ลิโอเนล เมสซี่ ล่ม เพราะเรื่องนี้ โพสต์เมื่อ 6 สิงหาคม 2564 เวลา 10:20:42 22,106 อ่าน
TOP